download PES 2021 Cho PC

PES 2021

 Cho PC

Download PES 2021 - Game quản lý, tranh tài bóng đá

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/04/2021

Bản Season Update eFootball PES 2021 là game bóng đá mới lạ mang đến cho người chơi rất nhiều tính năng mới và thú vị hơn rất nhiều so với PES E3 2019. Là phiên bản kỷ niệm 25 năm kể từ khi PES được ra mắt vào năm 1995, eFootball PES 2021 sẽ tiếp tục mang bạn vào sân bóng với một mùa bóng đá mới, sôi động.


1. Giới thiệu eFootball PES 2021

eFootball PES 2021 mang đến những dữ liệu về cầu thủ và câu lạc bộ mới nhất. Trò chơi cũng mang đến người chơi chế độ UEFA EURO 2020 TM độc quyền, cho phép bạn và bạn bè của bạn tham gia vào những cuộc so tài nóng bỏng nhất trong game thể thao bóng đá hay nhất hành tinh này.

pes 2021

Download PES 2021 - Game quản lý, tranh tài bóng đá

Hãy bắt đầu mùa giải mới với câu lạc bộ yêu thích của bạn bằng cách mua Club Edition! Mỗi Club Edition có đội hình đầy đủ của câu lạc bộ (cầu thủ và người quản lý) cũng như một số phần thưởng theo chủ đề câu lạc bộ, bao gồm cầu thủ iconic, một bộ kit, ... Một số Club Edition có sẵn là: Juventus, Arsenal, Manchester United, FC Barcelona, ...

pes 2021 2

Những mùa giải mới và câu lạc bộ yêu thích

Gameplay eFootball PES 2021 được đổi mới rõ nét kể từ phiên bản PES 2020 mang đến những trải nghiệm mới cho các game thủ. Vượt qua hàng thủ với 'Finesse Dribble', khám phá cơ chế bẫy mở rộng và cảm nhận độ chính xác của cú đá. Chế độ Master League được đầu tư phát triển trong PES 2021. Ba người quản lý mới cũng đã được thêm vào làm avatar, mang đến thêm nhiều lựa chọn cho fan. Không chỉ vậy, chế độ trực tuyến Matchday cũng được cải biến đáng kể. Đồ hoạ được nâng cao chất lượng để mô phỏng người chơi, sân vận động, ... trở lên chân thực và sống động hơn.

pes 2021 3

Chế độ chơi đa dạng, đồ họa đẹp mắt

2. Những tính năng chính của eFootball PES 2021

- Phiên bản game quản lý bóng đá mới 2021.
- Các cập nhật và đổi mới về cập nhật chuyển nhượng, máu áo, huấn luyện viên.
- Nhiều mùa giải mới, câu lạc bộ được nâng cấp.
- Chế độ chơi đa dạng, đồ họa đẹp mắt.
- Gameplay hấp dẫn và gây nghiện.

3. Game liên quan

Tương tự với PES 2021, Dream League Soccer cũng cũng là tựa game bóng đá nổi tiếng. Hiện đã có phiên bản Dream League Soccer 2022 người chơi có thể tải về và trải nghiệm dẫn dắt đội bóng, đưa đội bóng của mình tham gia vào các giải đấu lớn nhé.

Football Manager 2020 cũng là phiên bản game quản lý và so tài bóng đá được nhiều người yêu thích, bạn sẽ được vào vai một nhà cầm quân của bất kỳ câu lạc bộ bóng đá mà mình yêu thích trên các quốc gia khác nhau, đặc biệt Football Manager 2020 cho phép người chơi toàn quyền kiểm soát các cầu thủ từ ngoại hình, trang phục đến sức khỏe và khả năng thi đấu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PES 2021 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pes 2021 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm