download Final Elimination Mobile Cho iPhone

Final Elimination Mobile

 Cho iPhone

Download Final Elimination Mobile - Game sinh tồn phong cách Battle Royale trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 29/12/2020

Final Elimination Mobile là game sinh tồn trên nền tảng mobile hấp dẫn không kém gì PUBG Mobile mang đến sự trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Final Elimination Mobile mang đến không gian tươi mới với nhiều sáng tạo về vũ khí, bối cảnh cũng như luật chơi trong quá trình giao đấu, nổi bật ở góc nhìn và đồ họa, game mobile này đã làm "đổ gục" những gamer yêu game battle royale.


Nhiều điểm thú vị có trong game sinh tồn Final Elimination Mobile theo lối sinh tồn đang chờ bạn khám phá, tham gia và trở thành top 1 ăn gà ngay thôi.

final elimination mobile

Tải Final Elimination Mobile - game sinh tồn thu nhỏ của PUBG

Những điểm đáng chú ý có trong game Final Elimination Mobile

- Lối chơi chuẩn game sinh tồn PUBG. Có thể nói tựa game Final Elimination Mobile tiếp tục là sản phẩm học theo phong cách chơi mà PUBG đã tạo ra. Cuộc chiến tìm ra người chiến thắng cuối cùng luôn diễn ra khốc liệt nhất khi bạn phải là người sống sót cuối cùng. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy bản thu nhỏ ở đây khi trong game này chỉ có 15 người tham gia chiến đấu trong một bản đồ thay vì số lượng 100. Chiến đấu trong một bản đồ là hoang đảo, bạn phải tiêu diệt được 14 người cùng chơi khác để là người tồn tại sau cùng giành chiến thắng. Bạn có thể lượm nhặt những trang bị, vũ khí trên khắp bản đồ và cuối cùng gặp đối thủ khi vòng bo siết lại. Sự kích tính trong game chỉ diễn ra khi vòng bo về cuối càng thu hẹp lại đồng nghĩa với việc số người tham chiến ít dần cho đến khi 1 vs 1.

- Góc nhìn khá mới lạ. Nếu như các game sinh tồn như PUBG Mobile có góc nhìn thứ nhất - FPP và góc nhìn thứ ba - TPP thì Final Elimination Mobile chỉ có duy nhất một điểm nhìn là từ trên xuống. Người chơi có thể quan sát một diện tích khá lớn trên bản đồ bao gồm mọi vật thể từ người đến trang bị... Không phải là duy nhất trò chơi có góc nhìn này bởi không ít sản phẩm cùng thể loại cũng thiết lập điểm nhìn như Final Elimination Mobile. Và tất nhiên, không nhiều nên game đã tạo ra được sự độc đáo nhất định.

- Màu sắc phong phú. Có thể xem Final Elimination Mobile là một trò chơi có nhiều màu sắc, đa dạng và phong phú. Bạn có thể thấy nhiều màu sáng đan xen với nhau chứ không đơn thuần là màu cỏ cây, đá hay trời như PUBG. Yếu tố màu sắc không quá quan trọng song nó lại làm cho người chơi ấn tượng ban đầu và khả năng tạo được hứng thú khi chơi, muốn quay lại vào lần sau. Hiệu ứng chiến đấu trong game thông qua biểu thị màu sắc cũng là một điểm cộng của trò chơi này.

final elimination mobile

Download Final Elimination Mobile - game nhập vai bắn súng màu sắc sinh động

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Final Elimination Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Game liên quan 

Một trò chơi sinh tồn như PUBG Mobile có lẽ hiện nay game thủ nào cũng biết đến, độ lan tỏa của nó là cực kỳ lớn, Kế thừa những thành tựu sáng tạo từ bản PC, PUBG Mobile do Tencent phát hành sở hữu đồ họa hiện đại, góc nhìn đa dạng với 2 kiểu, lối chơi chuẩn bản PC và nhiều skin độc đáo khiến game thủ cực kỳ yêu thích, Game đã cập nhật sang bản 0.10.5 với nhiều nội dung hấp dẫn.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Final Elimination Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat final elimination mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Final Elimination Mobile Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Survival Game 3/5 Game nhập sinh tồn trên Android, iPhone, APK
  • Ironsight 3/5 Game bắn súng thế hệ mới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm