download FlipaClip Cho Android

FlipaClip

 Cho Android

Download FlipaClip - Tạo video hoạt hình

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/03/2019

FlipaClip là ứng dụng hỗ trợ bạn tạo các clip phim hoạt hình bằng cách kết hợp các hình ảnh do chính bạn vẽ cùng với file ghi âm lồng tiếng, nhạc nền do chính bạn cung cấp để tạo ra các bộ phim thật thú vị và hoàn hảo. Ưu điểm của FlipaClip là cung cấp đến bạn nhiều công cụ vẽ, văn bản, thao tác đơn giản, cho phép chia sẻ video hoạt hình thông qua các nền tảng khác nhau.




FlipaClip làm cho bạn sống lại thời thơ ấu của mình và thể hiện sự sáng tạo hoặc kỹ năng chuyên nghiệp của bạn một cách tuyệt vời bằng cách tạo ra những hình ảnh và video hoạt hình thật ngộ nghĩnh và đáng yêu. Bạn sẽ được cung cấp các loại bút vẽ như bút cọ, màu sắc để tạo hình nhận vật, sử dụng kết hợp với các khung hình, vẽ theo các lớp để tạo những hoạt cảnh riêng.

flipaclip

Download FlipaClip, Tạo video hoạt hình

 

Để có những chức năng tạo phim hoạt hình chuyên nghiệp hơn, bạn có thể tham khảo phần mềm Artoonix hỗ trợ trên nền tảng máy tính cho phép bạn vẽ hình ảnh và tạo chuyển động, lấy hình ảnh ngoài, kết hợp âm thanh, hiệu ứng, Artoonix sẽ trích xuất phim thành các định đạng quen thuộc để bạn có thể xem và chia sẻ dễ dàng.

FlipaClip tích hợp tính năng dòng thời gian cho phép bạn tạo các video hoạt hình có diễn biến rõ ràng, sử dụng file ghi âm để lồng tiếng và thư viện âm thanh, các hiệu ứng cho phim. FlipaClip hỗ trợ cho việc phác thảo, xây dựng cốt truyện hay thậm chí là chỉ vẽ vời chơi đùa. Bạn cũng có thể chia sẻ video hoạt hình thông qua YouTube, Facebook, Tumblr, Instagram.

 

Các tính năng chính của FlipaClip:

 

 

- Tạo video phim hoạt hình

- Nhiều công cụ vẽ, công cụ văn bản

- Xây dựng video trên dòng thời gian

- Chia sẻ video qua mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FlipaClip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flipaclip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FlipaClip Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Toontastic 3D 3/5 Ứng dụng làm phim hoạt hình cho di động
  • Animation Desk 5/5 Ứng dụng làm phim hoạt hình cho di động
  • PicsArt AnimatorTạo video hoạt hình, vẽ hình động
  • Stick NodesỨng dụng dựng phim hoạt hình phong cách người que
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm