download Fruit Master cho Android

Fruit Master

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1368
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Fruit Master - game chặt chém hoa quả cực hấp dẫn trên mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2018

Fruit Master là một trò chơi thuộc dạng "game chặt chém hoa quả" khá quen thuộc trong cộng đồng game thủ. Bạn có thể chơi game trên các nền tảng Android và iOS. Game Fruit Master có nhiều màn chơi để bạn thỏa thích khám phá và thử thách bản thân.





Fruit Master
Download Fruit Master - Phần mềm

Fruit Master được phát triển bởi hãng Ketchapp trên các nền tảng di động. Game cho phép bạn thử sức chạy đua với thời gian kết hợp việc chặt chém hoa quả. Chém được càng nhiều, điểm bạn càng cao, nhanh tay thử ngay thôi.

fruit master

Tải Fruit Master - game chặt chém hoa quả cực hấp dẫn trên mobile

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Fruit Master

 

- Lối chơi đơn giản, giàu tính giải trí. Là một game được thiết kế với lối chơi đơn giản, Fruit Master yêu cầu duy nhất ở sự nhanh và chính xác. Làm thế nào để bạn chặt chém đúng nhiều hoa quả nhất để cho vào chiếc máy xay. Vậy nên, game mang tính giải trí cực cao khi không cần phải quá tư duy nhiều mà quan trọng ở sự nhanh tay nhanh mắt.

- Hình ảnh, màu sắc bắt mắt. Chơi game Fruit Master trên điện thoại người chơi bị cuốn hút ngay vào những màn chơi bởi sự sinh động trong màu sắc. Có rất nhiều loại hoa quả với đủ loại sắc màu từ đỏ, cam, xanh đến tím, vàng... Điều quan trọng là bạn cần tập trung nhằm đúng loại quả có thể chém được để ghi điểm.

- Màn chơi phong phú. Chặt chém càng nhiều hoa quả trong Fruit Master, bạn càng nhận được điểm cao và bước tới những màn thi đấu kịch tính hơn. Mỗi màn chơi có độ khó và thú vị tăng dần. Trải nghiệm mỗi màn chơi là một điều ấn tượng khác nhau với mỗi người.

fruit master 2

Download Fruit Master để thử thách bản thân khả năng nhanh tay nhanh mắt chặt chém hoa quả

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Fruit Master

 

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Fruit Ninja Classic là một game cũng thuộc loại chém hoa quả trên di động, Trò chơi Fruit Ninja Classic được đông đảo người chơi yêu thích nhờ hình ảnh lôi cuốn, nhạc nền cực sôi động với nhiều trái cây khác nhau.

Game Chém Hoa Quả là sản phẩm bạn không thể bỏ qua nếu muốn thử sức nhiều loại trái cây, Game Chém Hoa Quả gây nghiện cho người chơi cả trên PC lẫn di động, mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thoải mái với những màn chém hoa quả có một không hai.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Fruit Master - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruit Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruit master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruit Master cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm