download Lineage 2 Revolution cho Android

Lineage 2 Revolution

 cho Android

Download Lineage 2 Revolution - Game công thành chiến hấp dẫn cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/04/2020

Lineage 2: Revolution là game mobile được chuyển thể từ siêu phẩm Lineage đến từ Hàn Quốc. Trò chơi đã thu hút một lượng người chơi khổng lồ trên khắp thế giới trong khoảng một thập kỷ vừa qua. Tham gia Lineage 2: Revolution, người chơi có thể được trải nghiệm một hệ thống tùy biến nhân vật vô cùng sáng tạo và chế độ “Công thành chiến” hoành tráng bậc nhất trên mobile hiện nay.


Lineage là một trong những tên tuổi game online huyền thoại đã giúp nền công nghiệp game của Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ như hiện tại. Chính vì vậy mỗi khi ra mắt một phiên bản nào đó dù là làm lại hay ăn theo cũng đều khiến cho cộng đồng fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Lineage II: Revolution ra mắt, lập tức trò chơi đã khiến cho cộng đồng game thủ một phen dậy sóng, phát sốt và đua nhau tải Lineage II: Revolution để được trải nghiệm.

Vì được chuyển thể từ bậc tiền bối Lineage nên Lineage II: Revolution vẫn là một MMORPG thừa hưởng cùng một thế giới cũng như tối ưu hóa hình ảnh và lối chơi của Lineage II. Tuy nhiên nhờ việc ứng dụng Unreal Engine 4 tối tân thì Lineage II: Revolution còn trở nên ấn tượng và khác biệt vô cùng so với những sản phẩm di động cùng thể loại khác trên thị trường hiện nay.

lineage 2 revolution

Download Lineage 2: Revolution cho điện thoại

Nếu bạn đam mê bắn súng thì game Truy kích sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, với đồ họa, hình ảnh, âm thanh chất lượng cao cùng với nhiều tính năng chiến đấu cho game thủ lựa chọn. Tham gia Truy kích, các bạn sẽ được phát triển và chứng tỏ khả năng bắn súng của mình.

Tham gia Lineage II: Revolution, người chơi có thể nhập vai một trong ba lớp nhân vật riêng biệt là Warrior, Ranger, và Mage, bên cạnh đó lựa chọn một trong 4 chủng tộc Human, Elf, Dark Elf và Dwarf để mang đến chiến trường. Ngoài ra, còn có các tùy chọn độc đáo khác để tùy chỉnh trong game như kiểu tóc, dáng vẻ và hành vi của nhân vật.

Bên cạnh những ấn tượng về gameplay thì đồ họa cũng góp phần đưa Lineage II: Revolution lên hàng siêu phẩm. Với hình ảnh 3 D tuyệt đẹp, những chiêu thức kỹ năng của nhân vật được tung ra liên tục tạo thành chuỗi combo kéo dài, đi kèm với các hiệu ứng có mãnh lực điên cuồng rút máu nhanh chóng làm kẻ thù không kịp trở tay.

lineage 2 revolution 2

Tải Lineage 2: Revolution cho di động

Các game thủ download Lineage II: Revolution cần lưu ý đến cấu hình trên thiết bị di động của mình. Game yêu cầu khoảng 1 GB không gian trống trên thiết bị di động của bạn, và iOS 9.0 hoặc Android 4.4 trở lên. Bên cạnh đó, với sức nặng về đồ họa thì trò chơi còn đòi hỏi CPU 1.9 GHz và ít nhất 3GB RAM mới có thể trải nghiệm mượt mà.

Ngoài ra, Half life là game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất đã trở nên quen thuộc với hầu hết các game thủ không chỉ ở Việt Nam và trên khắp thế giới. Khác với đa số game FPS phổ biến cùng thời kỳ, Half Life chỉ tập trung vào yếu tố hành động Run and Gun - chạy và bắn, bên cạnh những cảnh chiến đấu, Half Life còn bao gồm những đoạn giải đố kết hợp với việc nhảy nhót, leo trèo, tương tác với môi trường xung quanh...


Liên kết tải về - [1.28 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và chơi Lineage 2 Revolution Việt Nam trên PC, máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Lineage 2 Revolution là game có nguồn gốc từ Hàn Quốc với lối chơi chặt chém hành động - chính thức ra mắt tại Việt Nam được phát hành trên các nền tảng iOS và Android, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Lineage 2 Revolution trên nền tảng PC.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
  • Đăng ký chơi trước game EVE Echoes Mobile
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sau phiên bản thử nghiệm thành công vào đầu năm nay, phiên bản EVE Echoes Mobile của MMORPG Eve Online đang chuẩn bị phát hành một đợt thử nghiệm khác trước khi phát hành chính thức, những người đăng ký trước game EVE Echoes Mobile có thể trải nghiệm bản Beta.
  • Code Silkroad Online Mobile
    Silkroad Online Mobile hay còn được nhiều người chơi gọi với cái tên Con Đường Tơ Lụa là thể loại game MMORPG nổi tiếng. Khi tham gia vào game người chơi có thể nhập mã code Silkroad Online Mobile mà
  • Code Kiếm Vũ Mobi VNG, nhận Giftcode game Kiếm Vũ Mobi VNG
    Kiếm Vũ Mobi VNG là tựa game mới ra mắt thì không có gì lạ khi nhà phát hành tung ra code nạp vip Kiếm Vũ Mobi VNG đến người chơi. Nếu bạn chưa biết thông tin này thì hãy tham khảo ngay tại đây để
  • Bảng ký tự đặc biệt game Gunny Mobi
    Tựa game Gunny Mobi không chỉ là một game hay, đồ họa dễ thương mà nó còn cho phép người chơi đặt tên khá thoải mái, với bảng ký tự đặc biệt game Gunny Mobi sau đây sẽ là kho tài nguyên không thể
  • Code game Hiên Viên Mobile
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát hành Gamota đang tặng bộ Code Hiên Viên Mobile vô cùng giá trị để thu hút game thủ đến với tựa game MMORPG bối cảnh Tiên Hiệp này, đối với một game mới ra mắt, nhà phát hành luôn luôn dành ra nhiều ưu đãi nhất cho game thủ với hàng loạt các giftcode để giúp cho các tân thủ có một khởi đầu thuận lợi hơn.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Cách nạp thẻ game Gunny Mobi an toàn, uy tín nhanh nhất
    Với cách nạp thẻ game Gunny Mobi, người dùng có thể nạp nhận xu, kim cương, thẻ tháng siêu lời,... bằng nhiều hình thức khác nhau và vô cùng tiện lợi như ZaloPay, Thẻ Zing, Thẻ ngân hàng và Visa. Bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lineage 2 Revolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lineage 2 revolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lineage 2 Revolution cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm