download Aztez Cho PC

Aztez

 Cho PC

Download Aztez - Game hành động chặt chém trên PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/02/2020

Aztez là một trong những tựa game hành động chiến thuật Hack & Slash rất độc đáo đến từ nhà phát hành Team Colorblind dành cho HĐH PC. Với tông màu chủ đạo đen trắng và những pha hành động mãnh liệt Aztez hứa hẹn mang tới cho bạn những giây phút giải trí cực kỳ thú vị.

Giới thiệu game Aztez
Tham gia Aztez, người chơi điều khiển một chiến vinh tinh nhuệ với nhiệm vụ bảo vệ quốc gia Aztez trước sự tấn công của các đế quốc xâm lược khác, đặc biệt lượng thù địch Tây Ban Nha. Aztez được thiết thế với 2 tông màu chủ đạo đen trắng xem lẫn màu đỏ của máu ở những pha hành động vô cùng mãn nhãn, bạn chắn chắn sẽ bị game cuốn hút ngay sau khi đăng nhập game.

aztez

Download Aztez - Game hành động Hack & Slash hấp dẫn trên máy tính

Trong Aztez người chơi sử dụng các loại vũ khí bao gồm kiếm, giáo, dao, gậy ... chiến đấu chống lại kẻ thù trong thời gian thực, lựa chọn nhiệm vụ một cách khôn ngoan và đảm bảo kẻ thù không thể tiếp cận Valley Of Mexico, bạn sẽ phải sử dụng tất cả kỹ năng chiến đấu và sự tinh ranh của mình để thay đổi quá trình lịch sử.

Tính năng chính của game
- Chế độ chơi Campaign liên tục thay đổi sau mỗi lần bạn chơi lại, các sự kiện, hiện vật khác nhau.
- Khám phá các đế chế Empire khổng lồ, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và thế giới ngầm Aztec.
- Thu thập và sử dụng các vật hiến tế, ghi điểm với những đòn tấn công combo và triệu tập các vị thần Aztec khổng lồ vô cùng mạnh mẽ.
- Chiến đấu chống lại các đội quân hùng mạnh, kẻ thù bằng cách sử dụng 8 vũ khí riêng biệt.
- Có hơn 70 loại trang bị và vật phẩm dành cho bạn.
- Tận hưởng cảm giác chiến đấu trong đấu trường thành phố vĩ đại.

Game liên quan
Diablo Immortal là một trong những game hành động Hack & Slash đến từ nhà phát triển Blizzard Entertainment nhưng lại dành cho Mobile. Đến với Diablo Immortal, người chơi điều khiển một trong 8 lớp nhân vật, sử dụng bộ kỹ năng và sức mạnh thiên phú tiêu diệt ác quỷ mạnh nhất địa ngục, Diablo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aztez được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aztez là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Carcassonne 3/5 Game chiến thuật trên Windows, Android và iOS
  • Faeria 3/5 Game thẻ bài chiến thuật PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm