download Aztez Cho PC

Aztez

 Cho PC

Download Aztez - Game hành động chặt chém trên PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/02/2020

Aztez là một trong những tựa game hành động chiến thuật Hack & Slash rất độc đáo đến từ nhà phát hành Team Colorblind dành cho HĐH PC. Với tông màu chủ đạo đen trắng và những pha hành động mãnh liệt Aztez hứa hẹn mang tới cho bạn những giây phút giải trí cực kỳ thú vị.



Giới thiệu game Aztez
Tham gia Aztez, người chơi điều khiển một chiến vinh tinh nhuệ với nhiệm vụ bảo vệ quốc gia Aztez trước sự tấn công của các đế quốc xâm lược khác, đặc biệt lượng thù địch Tây Ban Nha. Aztez được thiết thế với 2 tông màu chủ đạo đen trắng xem lẫn màu đỏ của máu ở những pha hành động vô cùng mãn nhãn, bạn chắn chắn sẽ bị game cuốn hút ngay sau khi đăng nhập game.

aztez

Download Aztez - Game hành động Hack & Slash hấp dẫn trên máy tính

Trong Aztez người chơi sử dụng các loại vũ khí bao gồm kiếm, giáo, dao, gậy ... chiến đấu chống lại kẻ thù trong thời gian thực, lựa chọn nhiệm vụ một cách khôn ngoan và đảm bảo kẻ thù không thể tiếp cận Valley Of Mexico, bạn sẽ phải sử dụng tất cả kỹ năng chiến đấu và sự tinh ranh của mình để thay đổi quá trình lịch sử.

Tính năng chính của game
- Chế độ chơi Campaign liên tục thay đổi sau mỗi lần bạn chơi lại, các sự kiện, hiện vật khác nhau.
- Khám phá các đế chế Empire khổng lồ, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và thế giới ngầm Aztec.
- Thu thập và sử dụng các vật hiến tế, ghi điểm với những đòn tấn công combo và triệu tập các vị thần Aztec khổng lồ vô cùng mạnh mẽ.
- Chiến đấu chống lại các đội quân hùng mạnh, kẻ thù bằng cách sử dụng 8 vũ khí riêng biệt.
- Có hơn 70 loại trang bị và vật phẩm dành cho bạn.
- Tận hưởng cảm giác chiến đấu trong đấu trường thành phố vĩ đại.

Game liên quan
Diablo Immortal là một trong những game hành động Hack & Slash đến từ nhà phát triển Blizzard Entertainment nhưng lại dành cho Mobile. Đến với Diablo Immortal, người chơi điều khiển một trong 8 lớp nhân vật, sử dụng bộ kỹ năng và sức mạnh thiên phú tiêu diệt ác quỷ mạnh nhất địa ngục, Diablo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách chơi game Gods Will Fall miễn phí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bước sang năm 2022, Epic Games Store tiếp tục chiến dịch tặng game miễn phí như mọi khi, lần này người chơi sẽ nhận miễn phí game Gods Will Fall từ ngày hôm nay cho đến 13/1/2022. game phiêu lưu hành động thuộc thể loại roguelik đưa người chơi đến với các cuộc chiến giữa vị thần và con người.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách chơi Clash Royale trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game Clash Royale đã được nhiều người biết đến và yêu mến, nài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Clash Royale trên PC. Bạn cũng có thể tải Clash Royale về trải nghiệm trên các nền tảng di động.
  • Hướng dẫn tải và chơi Lineage 2 Revolution Việt Nam trên PC, máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Lineage 2 Revolution là game có nguồn gốc từ Hàn Quốc với lối chơi chặt chém hành động - chính thức ra mắt tại Việt Nam được phát hành trên các nền tảng iOS và Android, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Lineage 2 Revolution trên nền tảng PC.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aztez được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aztez là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Carcassonne 3/5 Game chiến thuật trên Windows, Android và iOS
  • Faeria 3/5 Game thẻ bài chiến thuật PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm