download Fruit Ninja Classic cho Android

Fruit Ninja Classic

 cho Android

Download Fruit Ninja Classic - Game chém hoa quả kinh điển cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2018

Fruit Ninja Classic là tựa game chém hoa quả miễn phí dành cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android và iOS. Tham gia Fruit Ninja Classic, người chơi sẽ sử dụng ngón tay của mình như một thanh kiếm để chém đứt những loại hoa qua từ dưới bay lên, bạn có thể dùng nhiều ngón tay để cặt đối nhiều loại hoa quả cùng lúc.


Mang trong mình tính giải trí cao, khả năng gây nghiện cùng với những thử thách đầy thú vị, Fruit Ninja Classic dường như đã trở thành game gây nghiện cho những người dùng smartphone. Với Fruit Ninja Classic, người chơi sẽ được sống trong thế giới hoa quả đầy ngon ngọt và tươi mát với đủ các loại trái cây như: dưa hấu, cam, dừa, kiwi, dứa, táo, ... và nhập vai thành một ninja thực sự khi được luyện kiếm hàng ngày. Đủ các loại hoa quả sẽ bay lên từ phía dưới màn hình, nhiệm vụ của bạn sẽ là nhanh tay chém chúng, bổ chúng càng nhiều càng tốt.

fruit ninja classic

 

Download Fruit Ninja Classic - Game chém hoa quả kinh điển cho di động

Có thể nói Fruit Ninja Classic là sự nâng cấp của tựa game Chém hoa quả trước đó, với nhiều cải tiến về gameplay và đồ họa. Cùng với Fruit Ninja Classic, game Chém hoa quả mang đến cho bạn những giờ phút giải trí cực kỳ thoải mái

Cách chơi của game Fruit Ninja Classic vô cùng đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là vuốt ngón tay trên màn hình cảm ứng của thiết bị để chém và cắt nhỏ trái cây như một chiến binh Ninja thực thụ. Nhưng hãy cẩn thận với những trái bom vì chúng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, nếu bạn chém nhầm vào bom thì cuộc phiêu lưu kỳ thù trong thế giới trái cây sẽ chấm dứt ngay tức thời.

fruit ninja classic 2

 

Tải Fruit Ninja Classic - Game chém hoa quả kinh điển cho di động

 

Trong khi chơi, cần lưu ý rằng nếu bạn để xót một trái cây nào hoặc không chém được quả thì sẽ bị trừ mạng chơi. Trò chơi sẽ cung cấp cho bạn tối đa 3 mạng. Vì vậy, hãy tận dụng chúng thật hợp lý để có thể hoàn thành trò chơi một cách xuất sắc bằng cách chém thật nhanh tay và liên tục bạn nhé. Bây giờ còn chần chừ gì nữa, hãy tải Fruit Ninja Classic để tận hưởng những giây phút thoải mái và vui vẻ sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nếu bạn yêu thích loại game mô phỏng và sáng tạo thì Minecraft sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất với nhiệm vụ xây dựng thành phố với những khối vuông. Đặc biệt Minecraft còn mang đến cho người chơi những nhiệm vụ ngày đêm bất ngờ và thú vị không bao giờ khiến bạn nhàm chán.


Liên kết tải về - [86.25MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fruit Ninja Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fruit ninja classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fruit Ninja Classic cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm