download Royal Blood cho Android

Royal Blood

 cho Android

Download Royal Blood - Game hành động nhập vai trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 11/06/2019

Royal Blood là một sản phẩm game đáng mong đợi hiện nay nổi bật với đồ họa 3D đẳng cấp cùng chất hành động hấp dẫn. Bạn có thể tải Royal Blood về máy và trải nghiệm sự hấp đó. Game Royal Blood hứa hẹn là tâm điểm chú ý của game thủ yêu thích game hành động.


Nếu bạn là fan cuồng của game mobile Hàn Quốc thích đắm mình trong những trận đánh kinh điển thì với Royal Blood bạn sẽ hoàn toàn được thỏa mãn. Royal Blood là một sản phẩm game mobile chặt chém hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Điều vui hơn rằng Royal Blood sẽ nhanh chóng có phiên bản quốc tế để game thủ có thể dễ dàng trải nghiệm. Hai bản cho Android và iOS cũng là những nền tảng chính game thủ có thể tải Royal Blood về máy và thưởng thức ngay khi game ra mắt.

royal blood

Tải Royal Blood cho Android - game mobile chặt chém hấp dẫn đến từ Hàn Quốc

Những điểm đặc sắc đáng chú ý của Royal Blood

Với sứ mệnh trở thành những anh hùng sở hữu sức mạnh vô biên bao gồm Gladiator, Assassin, Wizard và Fighter, game thủ Royal Blood sẽ tiêu diệt các thú dữ để bảo vệ Công Lý. Nhập vai vào những nhân vật với vũ khí và hệ thống skill khác nhau, game thủ Royal Blood sẽ phải chiến đấu một cách ngoan cường nhất. Royal Blood chơi trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... mang đến cho bạn sự tận hưởng cảm giác phê đã nhất nhờ hiệu ứng đẹp mắt qua những màn combo skills cùng âm thanh lồng ghép vô cùng chân thực.

Game Royal Blood mang tới một thế giới trải nghiệm cực kỳ sinh động cho người chơi hoặc có thể sánh ngang như một game PC, Console. Hoạt động PVP cực kỳ chất lượng trong Royal Blood khi chơi trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... có thể lên đến 200 người cùng lúc. Bạn cũng có thể chiến đấu đối kháng giữa 70 vs 70 cực kỳ máu lửa. Điểm đáng chú rằng bởi phương diện đồ họa được xử lý cực tốt trong Royal Blood cho Android nên bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự sống động, sắc nét đến từng chi tiết trong game. Phần lồng âm thanh cũng được tinh chỉnh một cách sinh động nhất. Chơi trực tiếp Royal Blood mà như được xử lý qua một dàn âm thanh nào đó.

Sản phẩm game Blade II là game chặt chém sôi động bậc nhất đến từ Hàn Quốc. Chơi Blade II trên mobile game thủ được trải nghiệm chân thực và sắc nét đồ họa đến lối chơi hoa mỹ. Hiện tại game đang chuẩn bị có bản Closed Beta mới nếu bạn quan tâm có thể trải nghiệm ngay. Đây là một trong những sản phẩm game Hàn Quốc được chú ý giữa năm 2018 này.

royal blood 2

Download APK Royal Blood để tham chiến trận máu lửa lên đến 200 người

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Royal Blood :

- Với Android:

+ Hệ điều hành từ 5.0 trở lên

+ RAM: 2GB

- Với iOS:

+ Hệ điều hành từ 9.0 trở lên

+ RAM: 4GB

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tham khảo game Black Desert Mobile, một sản phẩm game hành động cũng đến từ Hàn Quốc song của hãng Pearl Abyss. Chúng tôi đã hướng dẫn Cách chơi Black Desert Mobile trên máy tính nên bạn có thể tham khảo thêm thông tin trong việc trải nghiệm một trong những sản phẩm di động hấp dẫn nhất xứ kim chi nhé. Thời gian quý 3 năm nay Black Desert Mobile sẽ có bản mở quốc tế tại Đông Nam Á, Đài Loan và sang 2019 là khu vực Bắc Mỹ.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Royal Blood được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat royal blood là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Royal Blood cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MIR M 5/5 Vanguard and Vagabond trên diện thoại Android và iOS
  • Warriors Orochi 3/5 Game chặt chém hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm