download FUJIFILM Camera Remote Cho Android

FUJIFILM Camera Remote

 Cho Android

Download FUJIFILM Camera Remote - Ứng dụng điều khiển máy ảnh FUJIFILM từ điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/03/2020

FUJIFILM Camera Remote là ứng dụng cho phép người dùng điều khiển máy ảnh FUJIFILM từ xa thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng Android. Với FUJIFILM Camera Remote, bạn không cần phải đứng cạnh máy ảnh mà vẫn có thể điều chỉnh việc chụp ảnh một cách thuận tiện.




Giới thiệu FUJIFILM Camera Remote:

FUJIFILM Camera Remote là một ứng dụng được cung cấp bởi FUJIFILM cho phép người dùng vận hành máy ảnh kỹ thuật số từ điện thoại để chụp ảnh, xem ảnh và video trong máy ảnh cũng như chuyển chúng sang smartphone hoặc máy tính bảng. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng hỗ trợ chụp hay quay video qua bluetooth. Khi kết nối, máy ảnh và điện thoại của bạn sẽ được đồng bộ cả thời gian lẫn vị trí.

fujifilm camera remote

Download FUJIFILM Camera Remote - Ứng dụng điều khiển máy ảnh FUJIFILM từ điện thoại, máy tính bảng Android

Trong quá trình chụp ảnh, FUJIFILM Camera Remote cũng hỗ trợ di chuyển ảnh đã chụp từ máy ảnh sang điện thoại hoặc máy tính bảng. Điều chỉnh các chế độ chụp ảnh thông qua kết nối bluetooth. Ngoài ra, ứng dụng điều khiển từ xa này cũng cho phép chuyểndữ liệu từ máy ảnh sang điện thoại, máy tính bảng mà không cần thẻ nhớ.

Các tính năng chính của FUJIFILM Camera Remote:

- Chuyển ảnh, video từ máy ảnh sang smartphone.

- Xem ảnh từ điện thoại.

- Chụp ảnh bằng điều khiển từ xa.

- Đồng bộ hóa thời gian và vị trí giữa các thiết bị.

Ứng dụng liên quan:

Vectir PC Remote Control là ứng dụng cho phép bạn điều khiển máy tính từ xa bằng điện thoại, Vectir PC Remote Control có thể thực hiện các thao tác tương tự như với chuột và bàn phím, vì vậy bạn không cần phải ngồi cạnh vẫn có thể sử dụng được máy tính một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FUJIFILM Camera Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fujifilm camera remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FUJIFILM Camera Remote Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm