download Game Tuner cho Android

Game Tuner

 cho Android

Download Game Tuner - Giảm đồ họa game cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/02/2020

Game Tuner là ứng dụng tối ưu khung hình và độ phân giải game được phân phối chình thức bởi Samsung. Với Game Tuner, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh tỉ lệ khung hình của game trên máy, thậm chí bạn còn có thể hạ độ phân giải hiển thị của màn hình xuống các mức theo ý muốn


Với các game có chiều sâu hoặc đồ họa đẹp thường đòi hỏi thiết bị có cấu hình cao. Chính vì vậy những máy có cấu hình thấp thường khó có thể đáp ứng được, nếu có thì người chơi cũng sẽ gặp phải những tình trạng như giật, lag, thậm chí là đơ cứng. May mắn thay có một ứng dụng giúp bạn cải thiện được nhược điểm này với tên gọi Game Tuner, đây là sản phẩm được ra mắt bởi Samsung. Là một nhà sản xuất di động lớn chắc hẳn Samsung đã hiểu được điều này và giúp người dùng trải nghiệm những game bom tấn trên những dòng máy có cấu hình thấp.

game tuner

Donwload Game Tuner - Ứng dụng giảm độ phân giải game cho điện thoại

Với Game Tuner, người chơi game trên di động có thể dễ dàng tùy chỉnh tỷ lệ khung hình của game trên máy, hạ độ phân giải hiển thị của màn hình ở mức mong muốn và phù hợp với máy. Nhờ vậy, thiết bị của bạn được bảo vệ, không bị nóng máy do tỏa nhiệt quá mức, hao pin, đồng thời trải nghiệm chơi game cũng mượt mà hơn, giảm hẳn tình trạng giật lag.

UU Game Booster cũng là ứng dụng hỗ trợ tăng tốc game trên di động khá hiệu quả. Tính năng chính của UU Game Booster là tối ưu hóa và tăng cường kết nối internet cho thiết bị, nhờ đó giải quyết được các vấn đề mất gói tin, thậm chí trong suốt khoảng thời gian cao điểm.

game tuner 2

Tải Game Tuner - Ứng dụng tăng tốc chơi game cho di động

Game Tuner mang tới cho người chơi game một loạt các tính năng tiện lợi. Chẳng hạn như hiển thị tốc độ khung hình của game, hay tính năng tiết kiệm pin bằng cách úp điện thoại xuống là tự động tắt màn hình, tính năng macro hữu ích khi phát triển, kiểm tra game.

Rules Of Survival hiện là game sinh tồn cho mobile được ưa chuộn nhất hiện nay. Điểm hấp dẫn ở Rules Of Survival đó là thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi gay cần đòi hỏi sự sáng tạo của game thủ.

Các tính năng chính của Game Tuner:

- Tự do thay đổi chất lượng đồ họa của trò chơi

- Thay đổi độ phân giải của các ứng dụng thông thường

- Hiển thị tốc độ khung hình của game

- Tính năng tiết kiệm pin khi chơi game


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Tuner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game tuner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Tuner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm