download Giấy xác nhận nhân sự của công dân Việt Nam ở nước ngoài Phiên bản doc

Giấy xác nhận nhân sự của công dân Việt Nam ở nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Giấy xác nhận nhân sự của công dân Việt Nam ở nước ngoài - Mẫu xác nhận cho công dân Việt Nam ở nước ngoài

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/08/2017

Giấy xác nhận nhân sự của công dân Việt Nam ở nước ngoài được sử dụng nhằm xác nhận nhân sự cho một đối tượng công dân Việt Nam đang ở nước ngoài, trong đó, ghi cụ thể thông tin về đối tượng xác nhận, thời gian xuất cảnh, hình thức xuất cảnh chi tiết.


Khi có một công dân Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài có yêu cầu xác nhận nhân sự, Cục trưởng cục quản lý xuất nhập cảnh sẽ tiến hành làm giấy xác nhận nhân sự của công dân Việt Nam ở nước ngoài để công dân đó có thể sử dụng giấy xác nhận để đăng ký tạm trú, thường trú tại nước mà mình đang sinh sống. Đây là một mẫu giấy tờ cần thiết đối với hoạt động xuất nhập cảnh hiện nay.

Còn đối với những người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam nhưng chưa có quốc tịch Việt, để thuận lợi trong các công việc hành chính, họ phải làm đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam. Nội dùng của đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam cần điền đầy đủ các thông tin cá nhân cùng các giấy tờ chứng thực đi kèm.

giay xac nhan nhan su cua cong dan viet nam o nuoc ngoai

Trong giấy xác nhận nhân sự của công dân Việt Nam ở nước ngoài sẽ có một số nội dung quan trọng như thông tin người xuất cảnh (ghi rõ nơi đăng ký thường trú tại Việt Nam trước khi xuất cảnh), ghi rõ thời gian, hình thức xuất cảnh, các loại giấy tờ xuất cảnh đã được các cơ quan có thẩm quyền cấp trước đây, thời gian giấy xác nhận có hiệu lực.

Trong trường hợp bạn cần làm hộ chiếu để đi nước ngoài hoặc cho các thủ tục hành chính khác, bạn cần phải khai vào tờ khai hộ chiếu với các thông tin cụ thể được cấp cho cơ quan làm hộ chiếu.

Sau khi hoàn thành giấy xác nhận nhân sự của công dân Việt Nam ở nước ngoài, cơ quan xuất nhập cảnh sẽ gửi giấy xác nhận đến với người đề nghị, người đề nghị có thể sử dụng giấy xác nhận này để phục vụ cho một số công việc cá nhân của mình tại ngoài. Giấy xác nhận nhân sự của công dân Việt Nam ở nước ngoài chứng minh xuất cảnh của công dân là hợp pháp, theo đúng quy định của pháp luật.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy xác nhận nhân sự của công dân Việt Nam ở nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy xác nhận nhân sự của công dân Việt Nam ở nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy xác nhận nhân sự của công dân việt nam ở nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy xác nhận nhân sự của công dân Việt Nam ở nước ngoài Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm