download Google Fit Cho Android

Google Fit

 Cho Android

Download Google Fit - Đếm bước chân, theo dõi hoạt động di chuyển

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/07/2021

Google Fit là ứng dụng đếm bước chân và theo dõi sức khỏe của bạn bằng việc tổng hợp lại các dữ liệu như khoảng cách, thời gian và lượng calo tiêu thụ hằng ngày của bạn. Google Fit hiển thị cho bạn thông tin từ nhiều ứng dụng và thiết bị yêu thích của bạn để cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về tình trạng sức khỏe hiện tại.


Giới thiệu Google Fit

Nhằm giúp người dùng cải thiện sức khỏe, Google đã cho ra mắt ứng dụng mang tên Google Fit. Đây là dự án được hợp tác với tổ chức y tế thế giới và hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ giúp bạn có thể biết mình cần loại hoạt động nào và thời lượng bao lâu để luôn khỏe mạnh. Tất cả những gì bạn cần làm là download ứng dụng và đem thiết bị theo người.

tai google fit

Tải Google Fit - Ứng dụng sức khỏe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Google Fit, người dùng có thể nhận thông tin chi tiết khi tập thể dục và xem thống kê theo thời gian cho các lần chạy, đi bộ và đạp xe. Tiện ích sẽ sử dụng cảm biến của điện thoại hoặc cảm biến nhịp tim của đồng hồ thông minh Wear OS by Google để ghi lại tốc độ, tuyến đường của bạn và các thông tin khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt ra mục tiêu và theo dõi quá trình thực hiện mục tiêu về tính điểm nhịp tim và phút di chuyển hàng ngày.

Ngoài ra, người dùng Google Fit còn nhận được những lời khuyên và thông tin huấn luyện phù hợp, chẳng hạn như đề xuất điều chỉnh mục tiêu dựa trên hoạt động của bạn. Hơn nữa, Fit có thể hiện thị cho bạn thông tin từ nhiều ứng dụng và thiết bị bạn yêu thích để cung cấp cho bạn thông tin tổng thể về sức khỏe bản thân, vì vậy bạn sẽ luôn theo dõi được quá trình của mình, đây cũng một trong những ứng dụng đo quãng đường chạy hiệu quả hiện nay.

Ứng dụng liên quan

Pedometer là ứng dụng đếm bước chân cho phép bạn dễ dàng theo dõi số bước hàng ngày và hàng tuần, Pedometer được tích hợp với ứng dụng Health để thu thập và hiển thị dữ liệu bằng Apple Watch của bạn. Nó có thể hiển thị dữ liệu về số bước chân, quãng đường đi bộ, số năng lượng tiêu thụ và nhịp tim.

LILY cũng là ứng dụng sức khỏe hữu ích hướng tới đối tượng là chị em phụ nữ, với LILY người dùng có thể dễ dàng theo dõi chu kỳ kinh nguyện, tính toán thời điểm rụng trứng, xác định ngày nào dễ thụ thai, thai kỳ, cũng như lịch xét nghiệm khám thai định kỳ.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Fit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google fit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Fit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyFitnessPal 3/5 Đếm bước chân, theo dõi sức khỏe
  • Step Counter 3/5 Đếm bước chân và tính toán calo tiêu thụ
  • PacerĐếm bước chân đi bộ, theo dõi cân nặng
  • StepsAppMáy đếm bước chân tự động
  • Step TrackerỨng dụng đếm bước chân đi bộ
  • Pedometer PacerĐếm bước chân, theo dõi lượng calo đốt cháy
  • AccupedoTheo dõi việc đi bộ hàng ngày
  • Pedometer for walkingỨng dụng đếm bước đi cho Android
  • Step YoungerỨng dụng đếm bước chân
  • LifelogGhi lại nhật ký sinh hoạt và sức khỏe
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm