download Sổ sức khỏe điện tử Cho Android

Sổ sức khỏe điện tử

 Cho Android

Download Sổ sức khỏe điện tử - Đăng ký tiêm vacxin Covid 19 online

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/02/2023

Sổ sức khỏe điện tử là ứng dụng theo dõi sức khỏe với tính năng hỗ trợ người dân đăng ký tiêm vacxin online và cập nhật trạng thái tiêm chủng của mỗi người. Sổ sức khỏe điện tử còn cung cấp các tính năng thú vị khác: khai báo y tế online, tương tác với bác sĩ để nhận các tư vấn về sức khỏe, đặt lịch hẹn khám bác sĩ.


1. Sổ sức khỏe điện tử là gì?

Vài năm trở lại đây, do vấn đề dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp nên các chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng hay những ứng dụng hỗ trợ sức khỏe được triển khai liên tục, gần đây nhất là ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử được Bộ Y Tế Việt Nam phát hành với mục tiêu hỗ trợ người dân Việt Nam chủ động hơn trong việc quản lý thông tin sức khỏe cá nhân và gia đình, cũng như để người dân tự biết cách khai báo y tế khi cần thiết. Đặc biệt với Sổ sức khỏe điện tử này mỗi người có thể tự đăng ký tiêm chủng các loại vacxin như vacxin ngừa Covid đang được khuyến cáo. Hiện Sổ theo dõi sức khỏe điện tử cũng đã có chức năng tra cứu về tiêm chủng đối với những người đã tiêm và chưa tiêm, xem cách tra cứu chứng nhận tiêm Vaccine Covid-19 trực tuyến cụ thể trên trang của chúng tôi.

Cũng nằm trong số các ứng dụng hỗ trợ đẩy lùi dịch Covid, bản đồ SOSmap đang giúp đỡ người dân Thành phố Hồ Chí Minh rất nhiều trong việc nhận cứu trợ trong lúc khó khăn, SOSmap giúp kết nối người cho và người nhận, hiển thị nhanh chóng những vị trí cần được cung cấp nhu yếu phẩm trong mùa dịch.

tai app so suc khoe dien tu

Tải app Sổ sức khỏe điện tử cho Android, iPhone - Đăng ký tiêm vacxin online, quản lý thông tin sức khỏe

Sổ sức khỏe điện tử sẽ giúp các cá nhân hoàn tất quá trình tiêm chủng từ khâu đăng ký đến xác nhận, chứng nhận tiêm chủng, phản ứng sau tiêm và thông báo kịp thời với tất cả những thay đổi bất thường khi tiêm vacxin để lưu ý đến cộng đồng. Sổ sức khỏe điện tử là một kênh kết nối an toàn, đáng tin cậy để người dân bảo vệ mình tốt hơn, cũng như góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe cho những người xung quanh. Ngoài ra Sổ sức khỏe điện tử cũng cung cấp các chức năng hữu ích khác như đặt lịch khám bác sĩ, trao đổi trực tiếp với bác sĩ, chẩn đoán và tự chăm sóc bệnh tại nhà, thanh toán trực tuyến. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng hay kê khai có thể tìm hiểu hướng dẫn kê khai Sổ sức khỏe điện tử qua một số bài viết trên web, hoặc xem thêm bài viết dưới đây của chúng tôi.

Hiện nay ứng dụng này chỉ cung cấp dạng Sổ sức khỏe điện tử App gồm Sổ sức khỏe điện tử Android Sổ sức khỏe điện tử iOS, chưa có nền tảng Sổ sức khỏe điện tử Online, vì thế bạn chỉ có thể download Sổ sức khỏe điện tử trên thiết bị di động để sử dụng.

Hiện Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 đã thống nhất hợp nhất các ứng dụng nằm trong chương trình phòng chống Covid trong ứng dụng duy nhất có tên là PC Covid, những thông tin cá nhân và khai báo y tế trước đó sẽ được cập nhật trong PC Covid nên không yêu cầu người dân khai báo lại.

2. Tải Sổ sức khỏe điện tử cho PC, Android, iPhone

Tải app Sổ sức khỏe điện tử về máy tính, điện thoại để theo dõi và quản lý thông tin sức khỏe của bản thân thông qua các tính năng: 
- Đăng ký tiêm chủng, tiêm vacxin covid online.
- Theo dõi quá trình tiêm, sau tiêm chủng.
- Quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân.
- Khai báo y tế online tiện lợi.
- Đặt lịch khám bác sĩ, trao đổi trực tiếp.
- Nhận tư vấn, chăm sóc sức khỏe.

3. App liên quan

Cùng với SOSmap hay Sổ sức khỏe bạn có thể tham khảo thêm Vietnam health declaration cũng là ứng dụng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và khai báo y tế được Bộ Y Tế phát triển dành cho những người nhập cảnh vào Việt Nam chủ động khai các thông tin y tế chính xác góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong mùa dịch bệnh, với Vietnam health declaration người dân sẽ nhận được những cảnh báo kịp thời về tình hình dịch bệnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sổ sức khỏe điện tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sổ sức khỏe điện tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sổ sức khỏe điện tử Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm