download H3lix cho iPhone RC1

H3lix cho iPhone

 RC1

Download H3lix cho iPhone - Công cụ Jailbreak cho iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/07/2020

H3lix cho iPhone là bản Jailbreak dành cho các máy iPhone chạy hệ điều hành từ 10.x trở lên, trên nền tảng 32 bit, vừa được tihmstar tung ra đúng vào đêm Giáng sinh 2017. H3lix cho iPhone hiện đã được kiểm thử trên các máy iPhone 5.2 với iOS 10.3.3, và được cho rằng có khả năng hỗ trợ tất cả các firmware và các thiết bị chạy iOS 10.x.


H3lix cho iPhone khai thác công nghệ v0rtex của Siguza và được phát trển dành cho các nền tảng 32 bit, và tihmstar vẫn đang tiếp tục phát triển phần mềm trên các nền tảng 64 bit.

H3lix cho iPhone
Download H3lix cho iPhone -  Công cụ Jailbreak cho iPhone

TaiG cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ bẻ khóa thiết thị iOS với các chức năng đơn giản, hiện nay TaiG đã có thể thực hiện bẻ khóa thành công bản iOS 9.1, nếu bạn đang sử dụng các phiên bản iOS cũ thì có thể tham khảo công cụ này.

Cách tải H3lix cho iPhone tương tự với cách tải các công cụ Jailbreak khác, nghĩa là bạn cần tải file .ipa qua công cụ Cydia Impactor, và nhớ backup dữ liệu trước khi cài đặt H3lix cho iPhone. Theo báo cáo từ phía nhà sản xuất, H3lix cho iPhone hoạt động trên cả hai nền tảng của iPhone 5, cũng như trên iPhone 5c và iPad, tuy nhiên đây mới chỉ lần phát hành đầu tiên của phần mềm này.

H3lix cho iPhone là bản Jailbreak semi-untethered, đánh dấu sự khởi đầu của một loạt các phiên bản Jailbreak tiếp đó như bản Jailbreak 10.3.x trên nền tảng 64 bit, Jailbreak cho iOS 11 và Jailbreak cho tvOS 11.

Ngoài ra, bạn có thể thử nghiệm công cụ Cydia Impactor để thực hiện jailbreak thiết bị, bên cạnh tính năng chính là bẻ khóa thì Cydia Impactor còn giúp bạn xóa sạch dữ liệu và khôi phục về firmware gốc cho một số phiên bản iOS mà không cần cập nhật firmware.

Các tính năng chính của H3lix cho iPhone:

- Công cụ Jailbreak cho iPhone iOS 10.x.

- Hỗ trợ nền tảng 32 bit.

- Phiên bản Jailbreak semi-untethered.



Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm jailbreak iOS miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Để sử dụng ứng dụng trên Cydia, bạn sẽ cần phần mềm jailbreak iOS để mở khóa hệ điều hành iOS trên thiết bị của mình, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ đến bạn những phần mềm jailbreak iOS hiệu quả, an toàn nhất đẻ bạn tham khảo và cân nhắc sử dụng.
  • Jailbreak iOS 10.3.1 cho iPhone, iPad như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 10.3.1 dành cho các thiết bị Apple đời cũ đang chạy iOS 10.3 như iPhone 5/iPhone 5c và iPad 4th. Nếu như thiết bị của bạn đã nâng cấp lên phiên bản vá lỗi mới nhất này thì bạn cần tìm hiểu cách Jailbreak iOS 10.3.1. cho iPhone, iPad như thế nào.
  • iOS 10 có Jailbreak được hay không ?
    Nhiều người dùng đã nhanh tay nâng cấp iPhone lên iOS 10 và gửi thắc mắc về cho Taimienphi.vn là có Jaibreak iOS 10 được hay không và làm thế nào để có thể jailbreak được iOS 10 cho các thiết bị như
  • Đã Jailbreak iOS 10.1.1 cho iPhone, iPad được chưa ?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Xin chào Taimienphi.vn em là một người dùng thường xuyên chơi game trên iPad, sau khi em đã thực hiện nâng cấp iOS 10.1.1 cho iPad của mình thành công theo cách anh chị chỉ dẫn, tuy nhiên chương trình Cydia của lại không thể đăng nhập được nữa, nhiều người bảo với em là phải Jailbreak lại thiết bị, anh chị có thể hướng dẫn em cách Jailbreak iOS 10.1.1 được không ạ.
  • Jailbreak iPhone là gì? có nên jaibreak cho iPhone của bạn không?
    Bạn thấy thuật ngữ jailbreak được đề cập đến khá nhiều, đặc biệt là trên các diễn đàn Mac và iPhone. Vậy jailbreak iPhone là gì và có nên jailbreak iPhone không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ
  • Đã jailbreak iOS 10.3 cho iPhone, iPad được chưa?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xin chào Taimienphi.vn ! Mình là Tiến Tới. Mình được biết rằng Apple đã tung ra bản cập nhật mới nhất iOS 10.3 dành cho các thiết bị iPhone, iPad. Bản thân là người dùng chiếc iPhone 6s Plus dung lượng 128GB nên mình đang băn khoản rằng liệu đã jailbreak iOS 10.3 cho iPhone, iPad được chưa? Vì mình muốn cài một số ứng dụng quan trọng những lại yêu cầu phải jailbreak máy.
  • Cách jailbreak iOS 10.3.2 cho iPhone, iPad như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Rất nhiều người dùng muốn jailbreak iPhone, iPad để có thể tùy chỉnh nhiều hơn những cài đặt hệ thống hay cài những trò chơi có sẵn tiền trong game. Mới đây Apple đã cập nhật hệ điều hành iOS 10.3.2 cho những người sử dụng iPhone, iPad của họ nhưng liệu hệ điều hành mới nhất này đã jailbreak được chưa và cách jailbreak IOS 10.3.2 cho iPhone, iPad như thế nào?
  • Nhóm hacker Pangu jailbreak thành công iOS 12 trên iPhone XS
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thêm một tin buồn cho Apple, nhóm hacker Pangu jailbreak thành công iOS 12 trên iPhone XS, thiết bị hoàn toàn mới mà Apple vừa mới trình làng cách đây không lâu cùng bộ đôi iPhone XS Max và iPhone XR.
  • Cách jailbreak iPhone bằng 3uTools
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ở thời điểm hiện tại có rất nhiều cách để jailbreak iPhone và với cách jailbreak iPhone bằng 3uTools là một trong số đó, sử dụng 3uTools để jailbreak là lựa chọn đơn giản và hiệu quả nhất mà người dùng nên sử dụng.
  • Jailbreak là gì? Có nên jailbreak iPhone iOS 12, 11, Lock không
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Câu hỏi Jailbreak là gì được nhiều người quan tâm, nhất là những bạn đọc đang sử dụng iPhone. Bên cạnh trả lời Jaibreak, Taimienphi.vn còn giải đáp câu hỏi có nên sử dụng Jailbeark iPhone không?
  • Jailbreak iOS 10.2, đã bẻ khóa được iOS 10.2 chưa ?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Jailbreak iOS 10.2, điều này đã làm được chưa? tuy mới ra mắt cách đây vài ngày nhưng Jailbreak iOS 10.2 đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm sau hàng loạt phiên bản bị bỏ lỡ
  • Cách jailbreak Apple TV 4 với liberTV thành công
    Như các bạn đã biết, Morpheus đã phát hành LiberTV jailbreak cho Apple TV 4. Giống như tất cả jailbreak, công cụ này đi kèm với các thiết lập vấn đề của riêng mình. Dưới đây là cách jailbreak Apple
  • Cách jailbreak iOS 9.3.5 Semi-untethered thiết bị 32bit
    Bạn đang muốn jailbreak iOS 9.3.5 các thiết bị 32bit để tối ưu thiết bị cũng như hạ cấp phiên bản iOS nhưng chưa tìm được phương pháp cũng như hướng dẫn cụ thể. Bài viết dưới đây là dành cho bạn, với
H3lix cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm H3lix cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat h3lix cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

H3lix cho iPhone RC1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm