download Happy Birthday Video Song for Android 1.2

Happy Birthday Video Song for Android

 1.2

Download Happy Birthday Video Song for Android - Tạo video chúc mừng sinh nhật trên Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/05/2021

Happy Birthday Video Song là ứng dụng dành cho các thiết bị Android, cho phép bạn tạo các video từ ảnh và bài hát theo phong cách riêng. Ứng dụng cung cấp bộ lọc để chỉnh sửa ảnh và thêm nền hiệu ứng cho video, tạo những đoạn phim sinh nhật với ảnh và bài hát bằng những hiệu ứng ảnh động.


Có một số dịp trở thành khoảnh khắc vô cùng đặc biệt đối với chúng ta, đặc biệt là sinh nhật của người thân hay bạn bè. Để khiến những khoảnh khắc đó trở nên đặc biệt hơn, Android cung cấp cho người dùng ứng dụng Happy Birthday Video Song.

Ứng dụng Happy Birthday Video Song cho phép bạn tạo các video và thêm các bản nhạc vào video đó để gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn bè và người thân theo các phong cách riêng của chính bạn. Happy Birthday Video Song kèm theo tên hỗ trợ bạn tạo nên những video chúc mừng sinh nhật slideshow từ ảnh và bài hát của riêng mình.

Bên cạnh các video, bạn có thể gửi các SMS Sinh nhật tới người thương qua thiết bị di động của mình qua ứng dụng SMS Sinh nhật với nhiều mẫu tin nhắn sinh động và thú vị.

happy birthday video song for android

Happy Birthday Video Song có giao diện đơn giản và dễ cài đặt, cho phép mọi đối tượng người dùng có thể dễ dàng sử dụng, bất kể bạn có kinh nghiệm sử dụng phần mềm cùng loại hay không.

Ứng dụng Happy Birthday Video Song hỗ trợ bạn tạo những đoạn phim sinh nhật với ảnh và bài hát bằng những hiệu ứng ảnh động đáng kinh ngạc. Tiện ích cung cấp những hiệu ứng và âm thanh thiết lập trước, tạo nên những clip sinh nhật ấn tượng mang lại niềm vui bất ngờ cho bạn bè, người thân vào dịp đặc biệt của họ.

Để gửi các bài hát chúc mừng sinh nhật đến bạn bè, bạn hãy nhờ ứng dụng Happy Birthday Song for Android trợ giúp với nhiêu bài hát hay và ý nghĩa, Happy Birthday Song for Android sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm qua các bài hát, thay lời muốn nói.

Với Happy Birthday Video Song, bạn chỉ cần lựa chọn ảnh và bài hát mong muốn để thêm vào video. Các khung hình chúc mừng sinh nhật được cập nhật thường xuyên và bạn có thể download hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cung cấp bộ lọc để chỉnh sửa ảnh và cho phép bạn thêm nền hiệu ứng cho video.

Happy Birthday Video Song hỗ trợ bạn điều chỉnh tốc độ âm thanh hay âm nhạc bạn muốn trong video, lựa chọn thời gian trình chiếu cho mỗi hình ảnh. Sau khi hoàn thành, bạn có thể chia sẻ video với bạn bè thông qua Facebook hay Twitter...

Bạn xem thêm Top Happy Birthday Songs cung cấp kho nhạc mừng sinh nhật phong phú để bạn thưởng thức hay gửi tặng bạn bè, ngoài ra Top Happy Birthday Songs còn cho phép bạn chia sẻ các ca khúc này với bạn bè và gia đình hay đặt làm nhạc chuông tùy thích.

Những tính năng chính của ứng dụng Happy Birthday Video Song for Android:

- Tạo những video chúc mừng sinh nhật slideshow từ ảnh và bài hát riêng

- Tạo những đoạn phim sinh nhật với ảnh và bài hát bằng những hiệu ứng ảnh động

- Các khung hình chúc mừng sinh nhật được cập nhật thường xuyên

- Cung cấp bộ lọc để chỉnh sửa ảnh và thêm nền hiệu ứng cho video

- Hỗ trợ điều chỉnh tốc độ âm thanh hay âm nhạc, lựa chọn thời gian trình chiếu cho mỗi hình ảnh


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Happy Birthday Video Song for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat happy birthday video song for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Happy Birthday Video Song for Android 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm