download Helicopter RC Simulator 3D Cho Android

Helicopter RC Simulator 3D

 Cho Android

Download Helicopter RC Simulator 3D - Game mô phỏng lái máy bay trực thăng đồ chơi cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/06/2020

Helicopter RC Simulator 3D là tựa game mô phỏng lái máy bay trực thăng đồ chơi với đồ họa 3D đẹp mắt và chân thực. Tham gia Helicopter RC Simulator 3D, bạn sẽ điều khiển những chiếc máy bay đồ chơi thực hiện các công việc vận chuyển cả trong nhà lẫn ngoài trời.


Giới thiệu Helicopter RC Simulator 3D:

Helicopter RC Simulator 3D là tựa game mô phỏng lái máy bay đồ chơi mới nhất dành cho mobile, nơi bạn được điều khiển nhiều mô hình máy bay trực thắng khác nhau bằng bộ điều khiển từ xa. Hoàn thành tất cả 36 cấp độ độc đáo để trở thành người điều khiển tốt nhất. Đặc biệt những chiếc máy bay trực thăng này còn được trang bị đầy đủ các loại vũ khí như tên lửa, súng máy để thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt.

helicopter rc simulator 3d

Download Helicopter RC Simulator 3D - Game mô phỏng lái máy bay trực thăng đồ chơi cho Android

Helicopter RC Simulator 3D hoàn toàn miễn phí và không có tính năng mua hàng trong ứng dụng. Tất cả các loại vũ khí trong game trực thăng này người chơi kiếm được hoàn toàn băng việc mở khóa. Đây là một trò chơi mô phỏng thú vị, sử dụng điều khiển vật lý chân thực, cho phép bạn tương tác với môi trường và các đối tượng trong đó.

Các tính năng chính của Helicopter RC Simulator 3D:

- Điều khiển các loại máy bay trực thăng đồ chơi.

- Mô phỏng bộ điều khiển từ xa.

- Vận chuyển đồ trong nhà và ngoài trời.

- Sử dụng vũ khí để bắn các mục tiêu.

Game liên quan:

Fly Helicopter Flight Sim 3D cũng là game mô phỏng lái máy bay, nơi bạn được điều khiển những chiếc trực thăng quân sự hiện đại, Fly Helicopter Flight Sim 3D cũng cung cấp nhiều loại máy bay với đồ họa 3D đẹp mắt và điều khiển chân thực.


Liên kết tải về - [44M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Helicopter RC Simulator 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat helicopter rc simulator 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Helicopter RC Simulator 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm