download Fly Helicopter Flight Sim 3D Cho Android

Fly Helicopter Flight Sim 3D

 Cho Android

Download Fly Helicopter Flight Sim 3D - Game mô phỏng lái máy bay trực thăng cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/06/2020

Fly Helicopter Flight Sim 3D là tựa game mô phỏng lái máy bay trực thăng đưa bạn vào vai những phi công quân sự. Nhiệm vụ của bạn trong Fly Helicopter Flight Sim 3D là điều khiển những chiếc trực thăng vận chuyển hàng hóa đúng nơi quy định.


Giới thiệu Fly Helicopter Flight Sim 3D:

Tham gia Fly Helicopter Flight Sim 3D và trở thành phi công máy bay trực thăng quân sự tốt nhất, bay qua hòn đảo nhiệt đới và các căn cứ quân sự. Làm theo cách của bạn để nhận hàng hóa theo yêu cầu và cung cấp cho các sân bay trực thăng, nơi bạn phải hạ cánh để hoàn thành 1 trong số 20 cấp độ thú vị.

fly helicopter flight sim 3d

Download Fly Helicopter Flight Sim 3D - Game mô phỏng lái máy bay trực thăng cho điện thoại Android

Trong game trực thăng Fly Helicopter Flight Sim 3D, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm lái những chiếc máy bay trực thăng hiện đại nhất. Liệu bạn nghĩ rằng mình có thể làm tốt công việc điều khiển một chiếc máy bay chuyên chở rất nhiều hàng hóa trong khi thời gian bị giới hạn? Trò chơi sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí vô cùng thú vị. Với thao tác điều khiển dễ dàng, bạn có cơ hội trở thành một trong những phi công quân sự đầy tiềm năng.

Các tính năng chính của Fly Helicopter Flight Sim 3D:

- Đồ họa 3D với hiệu ứng hình ảnh bắt mắt.

- Điều khiển trực quan với nhiều chuyển động thực.

- Hiệu ứng vật lý khi động học chân thực.

Game liên quan:

Turboprop Flight Simulator 3D cũng là game mô phỏng lái máy bay, tuy nhiên ở đây bạn sẽ điều khiển những chiếc chiến đấu cơ, Turboprop Flight Simulator 3D có đồ họa 3D tuyệt vời, điều khiển thực tế, cảm biến độ nghiêng hỗn hợp và âm thanh.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fly Helicopter Flight Sim 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fly helicopter flight sim 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fly Helicopter Flight Sim 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm