download The Drone Racing League Simulator Cho PC

The Drone Racing League Simulator

 Cho PC

Download The Drone Racing League Simulator - Game mô phỏng cuộc đua máy bay không người lái FPV

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/07/2021

The Drone Racing League Simulator là game mô phỏng chân thực trò chơi máy bay không người lái, mang đến cho người chơi cảm giác như đang bay trong buồng lái của những chiếc máy bay đặc biệt nhất hành tinh. The Drone Racing League Simulator là cơ hội để các game thủ khám phá các địa điểm huyền thoại và thế giới mới, chiến đấu và tranh đua với bạn bè để về đích đầu tiên.


1. Giới thiệu về The Drone Racing League Simulator

The Drone Racing League Simulator là trò chơi mô phỏng điều khiển máy bay không người lại, nơi bạn sẽ trở thành một phi công chuyên nghiệp với những màn lái máy bay FPV. Game cung cấp chế độ nhiều người chơi trong thời gian thực để bạn có thể cạnh tranh với bạn bè của mình qua bảng xếp hạng, hướng dẫn qua 54 nhiệm vụ dạy bạn những kiến ​​thức cơ bản về bay và cung cấp cho bạn những phản hồi trong thời gian thực để có cách đua nhanh hơn và tốt hơn. Mỗi người có thể tùy chỉnh và tối ưu hóa máy bay không người lái của mình để nâng cấp sức mạnh và tốc độ.

the drone racing league simulator

Download The Drone Racing League Simulato, Game cuộc đua máy bay không người lái FPV

The Drone Racing League Simulator cũng có sẵn 24 bản đồ độc đáo, 18 khóa học DRL ngoài đời thực như bạn từng được được thấy trên TV và 140 chướng ngại vật để điều hướng trên các tuyến đường siêu tốc. Đặc biệt, hàng trăm triệu kết hợp máy bay sẽ làm cho bạn không bị nhàm chán khi điều khiển trên đường bay, chế độ chơi tự do 1-1, trải nghiệm những khóa học thực tế dựa trên các mùa hiện tại và trước đó. Hệ thống phát lại nâng cao cho phép bạn xem hiệu suất đua máy bay của mình trong các màn chơi, hãy bắt đầu để làm chủ những đường bay khác biệt trong tựa game thú vị này.

2. Các đặc điểm chính của The Drone Racing League Simulator:

- Game mô phỏng điều khiển máy bay không người lái.
- Chế độ nhiều người chơi trong thời gian thực.
- Cạnh tranh và so tài trên bảng xếp hạng.
- Hàng chục nhiệm vụ dạy bạn cách bay.
- 24 bản đồ độc đáo, 18 khóa học DRL ngoài đời thực.
- 120 triệu kết hợp máy bay để tùy biến và tối ưu hóa.

3. Game liên quan

Còn Farming Simulator 19 là tựa game mô phỏng điều khiển máy móc nông nghiệp, những cánh đồng thuộc nước Mỹ và Châu Âu được phô phỏng với độ chi tiết rất cao qua nền đồ họa đẹp mắt, bên cạnh đó game Farming Simulator 19 còn có các hoạt động liên quan đến những công việc thuần chất nông đân như trông hoa màu, thu hoạch, chăm sóc vật nuôi....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Drone Racing League Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the drone racing league simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Drone Racing League Simulator Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm