download HTML CSS Viewer Cho Android

HTML CSS Viewer

 Cho Android

Download HTML CSS Viewer - Ứng dụng xem HTML CSS, chỉnh sửa mã nguồn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/10/2022

HTML CSS Viewer là một ứng dụng cho phép người dùng dễ dàng xem được mã nguồn của một trang web bất kỳ, thậm chí chỉnh sửa mã nguồn đó và kiểm tra chúng. Với những lập trình viên, đây là một ứng dụng tuyệt vời để can thiệp sâu hơn vào một trang web và thực hiện một vài điều hay ho với bộ mã nguồn của chúng.


1. Giới thiệu về HTML CSS Viewer

Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang bước vào kỷ nguyên của công nghệ và mạng Internet, nơi mà những cụm từ như HTML, mã nguồn - source code, CSS... đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhu cầu nhân sự ngành CNTT, đặc biệt là những công việc lập trình liên quan tới nền tảng Web - HTML đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của xã hội. Chính vì vậy mà những người hứng thú với công nghệ thông tin hay những lập trình viên luôn có mong muốn tìm hiểu các bộ mã nguồn của những trang web hiện nay, vừa để học tập vừa để thao tác với chúng.

html css viewer

 
Download HTML CSS Viewer, Ứng dụng xem HTML CSS, chỉnh sửa mã nguồn
 
Đối với tất cả những người trong giới lập trình, cho dù họ có sử dụng ngôn ngữ lập trình nào đi chăng nữa, thì điều cơ bản đầu Iên mà họ cần phải hiểu, sau đó giải quyết được, chính là các câu hỏi, vấn đề liên quan tới mã nguồn - source code. Ở đây, ta sẽ bàn tới mã nguồn trong lập trình một website. Mã nguồn chính là khung xương để người dùng thực hiện toàn bộ các thao tác xem tin tức, đọc thông tin cũng như các tương tác khác trên 1 website. Mục tiêu chính của việc đọc được mã nguồn website là để suy luận, hiểu hết tất cả các khía cạnh của phần mềm. Chính vì vậy, việc sở hữu một phần mềm giúp người dùng xem, đọc thậm chí can thiệp vào những bộ mã nguồn của website là một yêu cầu không thể thiếu. Và download HTML CSS Viewer chính là ứng dụng mà bạn đang tìm kiếm.

html css viewer

 
Tải HTML CSS Viewer để can thiệp sâu hơn và mã nguồn trang Web
 
HTML CSS Viewer được sử dụng để tìm nạp mã nguồn của 1 URL dẫn tới website đã cho. Hơn nữa, ứng dụng này còn cung cấp một trình chỉnh sửa các dòng mã, lệnh trong bộ mã nguồn của website đó. Người dùng có thể thao tác chỉnh sửa trực tiếp các dòng code hoặc mở bảng HTML ở trang output sau đó tiến hành thay đổi những dòng lệnh cụ thể.

2. Các đặc điểm chính của HTML CSS Viewer:

- Xem mã nguồn HTML của một website chỉ với một vài thao tác đơn giản.
- Có bộ công cụ, trình chỉnh sửa mã nguồn của website trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Tìm kiếm những đoạn text cụ thể dưới định dạng code HTML.
- Xuất bộ mã nguồn của một website.
- Hỗ trợ nhiều địa chỉ IP.
- Hoàn toàn miễn phí.

Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTML CSS Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat html css viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTML CSS Viewer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm