download Hulu cho Android

Hulu

 cho Android

Download Hulu - Xem truyền hình trực tuyến trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/07/2017

Hulu là ứng dụng dành cho người dùng Android, cho phép bạn xem phim, các kênh truyền hình và mạng một cách dễ dàng ngay trên thiết bị di động bất cứ khi nào. Chương trình cung cấp trên 50 kênh Live & theo yêu cầu, các kênh nổi tiếng hàng đầu như FOX, NBC, Disney Channel, ABC, Cartoon Network, FX và A&E.


Hulu cung cấp cho người dùng phương tiện xem phim, các chương trình truyền hình và mạng ngay trên thiết bị di động Android.

Quá trình cài đặt ứng dụng Hulu chỉ mất khoảng vài giây, diễn ra suôn sẻ, không gây khó khăn cho người dùng, đồng thời giao diện kèm theo thiết kế hiện đại và đơn giản. Chương trình bao gồm một menu trực quan, một số điều khiển phát lại, một thanh điều chỉnh âm lượng và một số nút khác.

hulu

Hulu còn tích hợp tài liệu Trợ giúp phong phú và được sắp xếp hợp lý, đảm bảo mọi đối tượng người dùng đều có thể thao tác dễ dàng.

Tương tự Fly Play cũng là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến với chất lượng tốt và đường truyền nhanh, ổn định giúp bạn thưởng thức những chương trình giải trí thú vị, đặc biệt Fly Play còn thường xuyên cập nhật những kênh mới, cùng các đài radio địa phương đặc sắc.

Ứng dụng Hulu kèm theo danh sách phim, các kênh truyền hình và mạng để bạn có thể dễ dàng truy cập và xem chúng với một số thao tác đơn giản. Hulu cho phép bạn xem các kênh nổi tiếng hàng đầu như FOX, NBC, Disney Channel, ABC, Cartoon Network, FX và A&E.

Để nghe nhạc trên các thiết bị Samsung, bạn có thể sử dụng Samsung Music để thưởng thức những bản nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra Samsung Music còn giúp bạn tạo và quản lý danh sách các bài hát.

Hulu cung cấp trên 50 kênh Live & theo yêu cầu từ phim ảnh, show truyền hình, ca nhạc đến tin tức, thể thao... Bạn có thể xem trực tiếp hoặc quay lại để xem sau đó. Bạn dễ dàng nắm bắt các tin tức trong nước và địa phương bằng cách lựa chọn thành phố, các show nổi tiếp cho trẻ em và không bỏ lỡ các sự kiện.

Hulu hỗ trợ theo dõi danh sách yêu thích của bạn với My Stuff, thêm vào các show, mạng và phim để truy cập nhanh chóng trên thiết bị, theo dõi và quay lại các trò chơi từ đội bạn yêu thích với My Teams.

Nhìn chung, Hulu là phần mềm tiện dụng, hỗ trợ người dùng xem phim, các kênh truyền hình và mạng một cách dễ dàng trên máy tính, bất kể bạn có kinh nghiệm sử dụng phần mềm cùng loại hay không.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Sybla TV for Android mang đến cho người xem những kênh truyền hình quốc tế và kênh truyền hình Ả-rập chất lượng cao, đặc biệt Sybla TV for Android không yêu cầu người dùng cài đặt Adobe Flash Player trên thiết bị di động.

Những tính năng chính của ứng dụng Hulu:

- Cài đặt đơn giản, giao diện hiện đại

- Kèm theo danh sách phim, các kênh truyền hình và mạng để truy cập dễ dàng

- Trên 50 kênh Live & theo yêu cầu, các kênh nổi tiếng hàng đầu như FOX, NBC, Disney Channel, ABC, Cartoon Network, FX và A&E

- Theo dõi danh sách yêu thích của bạn với My Stuff

- Hỗ trợ hệ điều hành Android 5.0 trở lên


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hulu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hulu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BetTV cho Android TV Box 3/5 Ứng dụng xem tivi trên Android
  • SCTV 3/5 Xem truyền hình trực tuyến, game show, phim truyện, trực tiếp bóng đá
  • TVTonicXem truyền hình trực tuyến
  • MiraxTVXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • TV360Xem truyền hình trực tuyến, K+, bóng đá
  • VidMastaXem truyền hình trực tuyến
  • Tv WaveXem truyền hình trực tuyến
  • Tvexe TVXem truyền hình trực tuyến trên toàn thế giới
  • VikiỨng dụng xem truyền hình trực tuyến
  • JioTVXem truyền hình trực tuyến trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm