download Sybla TV for Android 1.0.2

Sybla TV for Android

 1.0.2

Download Sybla TV for Android - Xem truyền hình trực tuyến trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2017

Sybla TV mang đến cho người xem những kênh truyền hình quốc tế và kênh truyền hình Ả-rập tốt nhất trên thiết bị Android mà không cần cài đặt Adobe Flash Player - tiện ích vốn không hỗ trợ nhiều thiết bị. Ngoài ra, Sybla TV sử dụng nhiều nguồn phân phối phương tiện khác nhau.


Phần mềm Sybla TV cung cấp một danh sách gồm các kênh truyền hình sẵn có, sử dụng nhiều nguồn phân phối phương tiện khác nhau.

Các nhà cung cấp đa phương tiện này chịu trách nhiệm về nội dung và trạng thái hoạt động của các kênh. Đôi khi đường link nguồn của video bị thay đổi, dễ dẫn đến kênh bị hỏng theo; trong trường hợp này, người xem có thể thông báo cho nhà đài biết để sửa chữa. Tất cả các vấn đề liên quan đến chức năng truyền tải truyền hình đều thuộc về trách nhiệm của nhà đài phát các stream đó.

Tương tự Fly Play cũng là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến với chất lượng tốt và đường truyền nhanh, ổn định giúp bạn thưởng thức những chương trình giải trí thú vị, đặc biệt Fly Play còn thường xuyên cập nhật những kênh mới, cùng các đài radio địa phương đặc sắc.

sybla tv for android

Phần mềm Sybla TV hỗ trợ và tương thích với các hệ điều hành Android từ 2.3.3 đến 2.3.7 và hoàn toàn miễn phí sử dụng.

Khi tải Sybla TV và cài đặt vào hệ thống, trong phần Điều kiện và Điều khoản sử dụng ứng dụng, thuật ngữ "App" rõ ràng để chỉ "Sybla TV". Để quản lý kết nối truy cập wifi trên thiết bị Android, bạn hãy nhờ đến ứng dụng WPS WPA Tester for Android với khả năng quản lý các kết nối qua giao thức WPS trên Android, đặc biệt WPS WPA Tester for Android cho phép bạn kiểm tra số PIN và kết nối với các thiết bị Android phiên bản 5.0 trở lên.

Ngoài ra, nhà phát hành phần mềm không sở hữu các video được cung cấp trong ứng dụng Sybla TV. Toàn bộ các video trong ứng dụng đều được phát miễn phí trên các trang web như Justin, Ustream, Selfcast, v.v.

Nhà phát hành phần mềm không đảm bảo hay hứa hẹn bất cứ điều gì về ứng dụng Sybla TV và không chịu trách nhiệm về hành động của người dùng. Bản quyền tất cả các nội dung video trên ứng dụng đều thuộc về chủ sở hữu tương ứng của video.

Để nghe nhạc trên các thiết bị Samsung, bạn có thể sử dụng Samsung Music để thưởng thức những bản nhạc với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra Samsung Music còn giúp bạn tạo và quản lý danh sách các bài hát.

Đường link nhúng trong ứng dụng Sybla TV sẽ dẫn người xem đến video trên web. Nếu có bất cứ vấn đề liên quan đến vi phạm bản quyền, người xem vui lòng liên hệ trực tiếp đến các công ty đăng tải các tập tin đó (Justin, Ustream, Freedocast, v.v).

Phiên bản Sybla TV gần đây đã áp dụng một số thay đổi đáng kể, như hỗ trợ các màn hình nhỏ cũng như nội dung được đánh giá phù hợp với mọi đối tượng người xem.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Hulu cũng là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến với chất lượng tốt và đường truyền nhanh, ổn định giúp bạn thưởng thức những chương trình giải trí thú vị, đặc biệt Hulu còn thường xuyên cập nhật những kênh mới, cùng các đài radio địa phương đặc sắc.

Các tính năng chính của Sybla TV:

- Hỗ trợ chế độ xem màn hình nhỏ.

- Cung cấp các kênh truyền hình tiếng Ả-rập và quốc tế.

- Hỗ trợ các hệ điều hành Android từ 2.3.3 trở lên.

- Miễn phí sử dụng.


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sybla TV for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sybla tv for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sybla TV for Android 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TVTonicXem truyền hình trực tuyến
  • MiraxTVXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • TV360Xem truyền hình trực tuyến, K+, bóng đá
  • VidMastaXem truyền hình trực tuyến
  • Tv WaveXem truyền hình trực tuyến
  • Tvexe TVXem truyền hình trực tuyến trên toàn thế giới
  • HuluXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • VikiỨng dụng xem truyền hình trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm