download Human Evolution Clicker Game Cho Android

Human Evolution Clicker Game

 Cho Android

Download Human Evolution Clicker Game - Game về sự tiến hóa của loài người

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/03/2019

Human Evolution Clicker Game là tựa game mô phỏng hành trình tiến hóa của loài người và nhiệm vụ của bạn là thực hiện quá trình này, từ một tế bào đơn lẻ, trải qua sự pha trộn và kết hợp để tạo thành một thế giới hoàn hảo. Game Human Evolution Clicker Game không chỉ để giải trí mà còn cung cấp cho bạn các kiến thức về sinh học, về sự phát triển của sự sống trên trái đất.



Human Evolution Clicker Game là tựa game hiếm hoi về đề tài sinh vật học, với nội dung mô phỏng toàn bộ hàng trình tiến hóa và sự phát triển của loài người, từ thuở sơ khai đến thế giới con người hôm nay. Đây chính là cơ hội để bạn nhìn nhận về sự tiến hóa một cách khách quan, dưới con mắt của một nhà khoa học. Nhiệm vụ của bạn là tạo ra cyborg và robot thông minh bằng cách trải qua các giai đoạn của vi khuẩn, cua, cá, thằn lằn, hải cẩu, chó, khỉ, troglodytes và người cổ đại.

human evolution clicker game

Download Human Evolution Clicker Game, Game về sự tiến hóa của loài người

Spore cũng là tựa game có nội dung tương tự, mô phỏng lại hành trình tiến hóa, và người chơi sẽ tự tay tạo ra một không gian vũ trụ của riêng mình, Spore là tựa game vừa học vừa chơi, tìm hiểu những kiến thức sinh học bổ ích nhất.

Human Evolution Clicker Game xây dựng những hình ảnh đa màu sắc, hiện thực hóa quá trình tiến hóa một cách đơn giản và dễ hiểu nhất. Bạn sẽ là người thực hiện quá trình này, với hành động đầu tiên là lấy hai sinh vật đơn bào hoặc đa bào giống hệt nhau, chơi với quá trình di truyền của chúng và tận hưởng kết quả.

Các tính năng chính của Human Evolution Clicker Game:

- Game mô phỏng hành trình tiến hóa

- Mô tả sự phát triển của thế giới loài người

- Thực hiện lai tạo, di truyền

- Hình ảnh đầy màu sắc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • 6 Code Hello Cafe VNG mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Hành trình trở thành chủ quán cà phê nhanh chóng sẽ thành hiện thực nếu người chơi tận dụng đổi Code Hello Cafe, game mô phỏng mới của NPH VNG vừa ra mắt vào ngày 22/4/2024 vừa qua.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi khía cạnh của nền văn hóa bóng rổ và bóng rổ NBA, bao gồm những cải tiến thú vị về lối chơi, các tính năng trực tuyến, cũng như các chế độ game đa dạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Human Evolution Clicker Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat human evolution clicker game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Human Evolution Clicker Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cell to Singularity 3/5 Câu chuyện về sự tiến hóa của loài người
  • Spore 5/5 Game mô phỏng hành trình tiến hóa
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm