download NBA 2K21 Cho PC

NBA 2K21

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1048
  • Size: 3 GB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download NBA 2K21 - Game bóng rổ hấp dẫn cho PC

Thu Hà  cập nhật: 10/05/2022

NBA 2K21 là phiên bản mùa giải 2021-2022 của loạt game bóng rổ NBA 2K nổi tiếng với những màu sắc hoàn toàn mới cho mùa giải mới, những cải tiến thú vị về lối chơi đẳng cấp nhất, các tính năng trực tuyến cộng đồng và cạnh tranh cũng như các chế độ chơi đa dạng. NBA 2K21 là nơi bạn xây dựng bộ sưu tập tuyệt vời nhất của các ngôi sao NBA mới nhất và các vận động viên ballet huyền thoại, mang đến cho người chơi những trải nghiệm mang tính thực tế hơn bao giờ hết.


Giới thiệu NBA 2K21:

NBA 2K21 nổi tiếng với chế độ MyTeam, nơi người chơi được tham gia các giải đấu với đội bóng trong mơ của mình. Chế độ này có sự kết hợp lớn nhất với NBA. Hãy cạnh tranh với những người giỏi nhất và xây dựng đội hình của bạn gồm các cầu thủ hiện tại và huyền thoại của NBA. Bên cạnh đó là Limited - chế độ cạnh tranh mới chỉ khả dụng từ Thứ 6 đến Chủ Nhật. Nếu bạn muốn chơi với các cầu thủ cao cấp và kiếm được phần thưởng cao cấp thì đây là mode dành cho bạn.

nba 2k21

NBA 2K21 - Game bóng rổ hiệu ứng thực tế hấp dẫn cho PC

Ngoài ra, trong NBA 2K21 phải kể đến một chế độ thú vị nữa đó là MyCareer, nơi ước mơ thành cầu thủ chuyên nghiệp của bạn bắt đầu ở trường trung học, tiếp tục ở trường đại học và lên đến đỉnh cao tại NBA. Sau đó đến khu Neighborhood hoàn toàn mới, nơi bạn có thể thư giãn với đồng đội, tham gia các trò chơi bình thường hoặc cạnh tranh và mua sắm thiết bị mới. Hơn nữa, bạn còn có thể tạo ra cầu thủ lý tưởng của mình với các tùy chọn độc đáo, giúp bạn kiểm soát con đường trở thành ngôi sao bóng rổ của mình.

Chơi game NBA 2K21, game thủ không thể bỏ qua được những giftcode mà nhà phát hành tặng trong các sự kiện của mình, với những Code game NBA 2K21 game thủ sẽ nhận được nhiều phần quà bất ngờ và có giá trị.

Các tính năng chính của NBA 2K21:

- Nhiều cách chơi hơn.
- Nhiều phần thưởng hơn.
- Tùy chỉnh cầu thủ.
- Xây dựng ước mơ trở thành cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp.

Game liên quan:

NBA LIVE cũng là game bóng rổ khá nổi tiếng được phát triển bởi EA Sport, trong NBA LIVE bạn cần xây dựng 1 đội bóng của riêng mình, sử dụng các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt đè bẹp toàn bộ các cầu thủ trong mỗi trận đấu.


Liên kết tải về - [3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game NBA 2K21 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    NBA 2K21 là một thể loại game bóng rổ được rất nhiều các game thủ yêu thích. Trong game người chơi cần xây dựng đội hình bằng cách cung cấp các Packs, Token và VC. Để có được những vật phẩm này miễn phí bạn chỉ cần nhập Code game NBA 2K21 mà Taimienphi.vn đã tổng hợp trong bài viết dưới đây.
  • Cách tải và chơi game NBA 2K21 miễn phí
    Trò chơi miễn phí tiếp theo trên Epic Games Store tuần này chính là NBA 2K21, siêu phẩm game bóng rổ trị giá 1 Triệu VNĐ. Bất kỳ người dùng Epic Games Store nào cũng có thể tải và chơi NBA 2K21 miễn
  • NBA 2K21 đã đổ bộ lên Xbox One
    NBA 2K21, tựa game tiếp theo của loạt game mô phỏng NBA được xếp hạng cao nhất và bán chạy nhất trong 19 năm qua hiện đã có mặt trên Xbox One. NBA 2K21 mang đến trải nghiệm có một không hai trong mọi
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NBA 2K21 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nba 2k21 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NBA Infinite 5/5 Game bóng rổ NBA, đồ họa 3D chân thực
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm