download IKA labworldsoft V5 5.0

IKA labworldsoft V5

 5.0

Download IKA labworldsoft V5 - Theo dõi kiểm soát thiết bị phòng thí nghiệm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2018

IKA labworldsoft V5 là phần mềm dành cho các phòng thí nghiệm với chức năng tính toán, điều khiển và điều chỉnh các thiết bị của phòng thí nghiệm. Với khả năng kết nối đồng thời hàng chục thiết bị chỉ qua một hệ thống, phần mềm quản lý phòng thí nghiệm giúp tự động hóa các thiết bị và chu trình phòng thí nghiệm dễ dàng và hiệu quả hơn, giúp vận hành và phát huy tính năng của các phòng thí nghiệm.



IKA labworldsoft V5 có chức năng kiểm soát phòng thí nghiệm trên nhiều mặt như mẫu thí nghiệm, thiết bị và vật tư, quy trình xét nghiệm. Các phòng thí nghiệm hiện nay có mặt ở nhiều cơ quan, doanh nghiệp, trường học với mục đích thử nghiệm chất lượng sản phẩm thức ăn, nước uống hay phục vụ cho công việc học tập. Hoạt động của phòng thí nghiệm khá phức tạp và các vấn đề liên quan đến các mẫu thí nghiệm hay thiết bị thường gây rắc rối cho người quản lý và IKA labworldsoft V5 là phương án để bạn kiểm soát được những trạng thái này.

 

IKA labworldsoft V5
Download IKA labworldsoft V5 - Theo dõi kiểm soát thiết bị phòng thí nghiệm

Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet cũng có các chức năng tương tự, được áp dụng tại nhiều phòng thí nghiệm có quy mô khác nhau, nắm bắt được tình hình làm việc cụ thể, phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet còn có khả năng phân công việc, báo cáo kết quả cũng như có những chức năng in kết quả.

IKA labworldsoft V5 cho phép thống kê và quản lý danh sách các mẫu thí nghiệm, kết nối nhiều thiết bị thí nghiệm qua máy tính, tự động hóa các thiết bị và chu trình phòng thí nghiệm. Phần mềm này cho phép ghi nhanh nhiều thông số vật lý của các thí nghiệm, ví dụ như momen, nhiệt độ, tốc độ, pH,... Các thông số này có thể hiển thị trên đồ giúp dễ dàng phân tích và phân mục dữ liệu.

Dành cho các phòng thí nghiệm xử lý mẫu nước thải, phần mềm Hach LAB CalTM giúp theo dõi, lên danh sách mẫu nước thải, phân tích và quản lý dữ liệu hiệu quả, Hach LAB CalTM quản lý mẫu dựa trên các tiêu chí chính xác, tạo các báo cáo tự động theo định dạng chuẩn.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IKA labworldsoft V5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IKA labworldsoft V5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ika labworldsoft v5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IKA labworldsoft V5 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm