download Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet Mới nhất

Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet - Quản lý hoạt động, kiểm soát phòng thí nghiệm

Thu Hà  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các phòng thử nghiệm chât lượng sản phẩm tại các doanh nghiệp, phần mềm quản lý phòng thí nghiệm này hỗ trợ công tác quản lý cũng như kiểm soát và nắm bắt được tình hình công việc, phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phân đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho người dùng. Phần mềm còn giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí sử dụng, góp phần tự quản lý thích hợp nhất.



Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet có rất nhiều những lợi ích hỗ trợ cho công việc như, phần mềm giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, hạn chế những sai sót trong quá trình làm việc. Hỗ trợ tăng năng suất lao động cũng như giảm thiểu các công việc trùng lặp hay tái sử dụng kết quả công việc, giúp quản lý số lượng lớn công việc trong thời gian ngắn. Cùng với đó phần mềm còn có hệ thống báo cáo thống kê kịp thời, và minh bạch, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bạn có thể kết hợp với phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet để quản lý các hồ sơ tài liệu cho các tổ chức, doanh nghiệp, phân loại tài liệu theo danh mục để tra cứu dễ dàng, phần mềm quản lý tài liệu ISO Vtranet giúp bảo mật các thông tin về tài liệu thông qua chế độ phân quyền người dùng chi tiết.

phan mem quan ly phong thi nghiem vtranet

Download Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet

Với thiết kế đơn giản sử dụng dễ dàng, phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet còn có các tính năng ứng dụng cho công việc tốt nhất như, giúp quản lý hợp đồng hiệu quả. Quản lý thử nghiệm, quản lý đăng ký nhập khẩu, cùng với đó và việc quản lý danh sách cũng như chỉ tiêu hay những phương pháp thực nghiệm và giá tiền hợp lý nhất. Phần mềm còn có khả năng phân công việc, báo cáo kết quả cũng như có những chức năng in kết quả hay cảnh báo phù hợp nhất. Cùng với đó những thông tin về hàng hóa hay hải quan cùng với mẫu kết quả kiểm định đều được cung cấp rõ ràng và chi tiết nhất. Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet còn có khả năng quản lý thanh toán, theo dõi chi tiết các kế hoạch cũng như lên lịch chính xác những khoản thu chi hợp lý nhất.

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phần mềm quản lý nhân sự Vtranet hay rất nhiều những phần mềm hữu ích khác được cập nhật trên Taimienphi.vn, phần mềm quản lý nhân sự Vtranet có rất nhiều những tính năng nổi bật, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng đúng với mục đích cũng như nhu cầu công việc của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý phòng thí nghiệm vtranet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý phòng thí nghiệm Vtranet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XaLab 3/5 Giám sát công việc phòng thí nghiệm
  • Dr lab 3/5 Theo dõi và điều hành hoạt động phòng thí nghiệm
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm