download InstallRite 2.5c

InstallRite

 2.5c

Download InstallRite - Thiết lập cài đặt, kéo dài thời gian dùng thử phần mềm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/12/2017

InstallRite là công cụ hỗ trợ bạn cài đặt và cập nhật cùng một ứng dụng trên nhiều máy tính bằng cách tái tạo các thiết lập cài đặt cho ứng dụng đó và tạo hình ảnh sao đôi ứng dụng. InstallRite có khả năng phát hiện các thay đổi trên cấu hình hệ thống khi có ứng dụng mới được cài đặt, và được thiết kế nhằm giúp bạn tiết kiệm thời gian cài đặt ứng dụng.


InstallRite thường được sử dụng để cài đặt phần mềm mới và tự động tạo tập tin ảnh nhân đôi tương ứng "InstallKit", tạo ảnh chụp nhanh trong hệ thống và đánh giá các ứng dụng đã cài đặt trong máy tính. Công cụ có cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần nhấn các nút "Next" liên tục trước khi cài đặt phần mềm bất kỳ và tạo bản sao của phần mềm đó.

RunAsDate cũng là phần mềm giúp tái tạo cài đặt và kéo dài thời gian dùng thử các phần mềm thương mại trên máy tính, với RunAsDate bạn không mất phí mua bản quyền mà vẫn được trải nghiệm đầy đủ các tính năng của ứng dụng.

Ngoài ra, InstallRite còn cho phép bạn chụp ảnh phiên bản tập tin, cũng như chọn các registry key và ổ đĩa cần theo dõi. Trước khi bắt đầu cài đặt phần mềm, công cụ tự động tạo ảnh chụp nhanh hệ thống - thường được sử dụng để so sánh trước và sau khi cấu hình máy tính và phát hiện các thay đổi trên hệ thống. InstallRite hiển thị toàn bộ các cài đặt đã thực hiện và registry tương tứng và các thay đổi tập tin, cho phép in thông tin hoặc xuất sang các định dạng HTML hoặc TXT.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Time Stopper cho phép bạn thiết lập ngày cài đặt mới của một chương trình nhằm thay đổi thời gian dealine dùng thử phần mềm đó, Time Stopper áp dụng được với hầu hết các ứng dụng.

Các tính năng chính của InstallRite:

- Cài đặt và cập nhật ứng dụng trên nhiều máy tính.

- Tái tạo thiết lập cài đặt.

- Tạo hình ảnh sao đôi ứng dụng.



Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

InstallRite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InstallRite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat installrite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RunAsDate 4/5 Kéo dài thời gian dùng thử phần mềm
  • Time Stopper 3/5 Thêm thời gian dùng thử phần mềm thương mại
  • CloneAppSao lưu và phục hồi các thiết lập cài đặt phần mềm
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm