download RunAsDate  1.41

RunAsDate

  1.41

Download RunAsDate - Kéo dài thời gian dùng thử phần mềm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/06/2022

Runasdate là chương trình hỗ trợ bạn kéo dài thời gian dùng thử của các phần mềm thương mại chỉ qua vào bước đơn giản. Việc thêm thời gian sử dụng các phần mềm này sẽ giúp bạn không phải mất phí mua bản quyền mà vẫn có thể khai thác hết các tính năng của các công cụ này. Runasdate được áp dụng cho khá nhiều phần mềm thông dụng trên thị trường hiện nay.


Với Runasdate, bạn có thể kéo dài thời gian dùng thử của các phần mềm thương mại vốn chỉ cho sử dụng từ 15 đến 30 ngày. Điều tuyệt vời là bạn có thể chọn thời gian để kết thúc dùng thử các chương trình thương mại, đến lúc mà bạn dùng chán thì thôi. Điều này tất nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm đươc chi phí mua bản quyền phần mềm.

 

download runasdate



Một số người cũng áp dụng cách thay đổi ngày giờ hệ thống để kéo dài thời gian sử dụng các phần mềm thương mại. Tuy nhiên, bạn nên dùng Runasdate để kéo dài thời gian dùng thử mà không làm ảnh hưởng đến ngày giờ hệ thống, một số  phần mềm như TweakXP, Advanced System Optimizer... có thể áp dụng được cách này.

Runasdate đơn giản cả về giao diện và cách sử dụng, cho phép bạn dùng thử phần mềm trong thời gian dài như mong muốn. Tất nhiên, không phải tất cả các phần mềm đều áp dụng được, và bạn phải mua bản quyền nếu muốn dùng tiếp.

Các tính năng chính của Runasdate:

- Kéo dài thời gian dùng thử phần mềm thương mại
- Tiết kiệm chi phí mua bản quyền phần mềm
- Khai thác thêm tính năng hữu ích của các phần mềm
- Tùy chọn thời gian dùng thử


Liên kết tải về - [36 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RunAsDate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat runasdate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Time Stopper 3/5 Thêm thời gian dùng thử phần mềm thương mại
  • InstallRite 3,9/5 Thiết lập cài đặt, kéo dài thời gian dùng thử phần mềm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm