download Xingtu 2024

Xingtu

 2024

Download Xingtu - Chỉnh sửa ảnh kiểu Trung Quốc thần thánh

Thu Hà  cập nhật: 19/01/2024

Xingtu là ứng dụng chỉnh sửa ảnh kiểu Trung mang đến cho người dùng cơ hội sáng tạo không giới hạn. Với bộ sưu tập hiệu ứng và bố cục lấy cảm hứng từ văn hóa Trung Quốc, Xingtu cho phép người dùng biến hóa những bức ảnh thông thường thành các tác phẩm nghệ thuật độc đáo và ấn tượng, rất thích hợp cho các bạn gái thích làm đẹp hình ảnh của mình trước khi đăng lên mạng xã hội Facebook, Zalo, Intagram.


Lợi ích của bài viết:

+ Gửi đến bạn đọc link tải Xingtu miễn phí
+ Có thêm link tải Xingtu Việt Hóa
+ Biết được các tính năng của Xingtu


1. Giới thiệu về Xingtu

Xingtu (醒图) cung cấp những chức năng chỉnh sửa mà các ứng dụng tương tự khác không có được cho nên nó đang khá thịnh hành ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Xingtu giúp xóa các phần khác nhau trên ảnh, chế độ làm đẹp ảnh chân dung thủ công như chỉnh cằm, mắt, mũi, chân mày, môi; tính năng trang điểm thông minh với hàng trăm bộ lọc, ghép tóc bằng Xingtu, tùy chỉnh thay thế bất cứ bộ phận nào, chế độ làm đẹp tự động đối với ảnh selfie để làm ảnh trông tự nhiên nhất. Xem thêm cách tải app chỉnh ảnh Xingtu tại đây.

tai app xingtu

Tải app Xingtu, Trung Quốc chỉnh sửa ảnh độc đáo

Xingtu (醒图) là app chụp và chỉnh sửa ảnh miễn phí và hàng đầu của Trung Quốc với tính năng chụp ảnh thần thánh, ghép ảnh như Photoshop trên máy tính và còn có nhiều hiệu ứng, bộ lọc chỉnh màu độc đáo. Khi sử dụng Xingtu chỉnh sửa bạn vẫn có thể lưu ảnh ở độ phân giải cao và không làm vỡ ảnh.

tai xingtu

Download app Xingtu cho Android, iOS, APK, cung cấp nhiều hiệu ứng làm đẹp ảnh

Xingtu cũng mang đến hệ thống bộ lọc màu đa dạng, tính năng làm đẹp body thần tháng như kéo dài chân, làm gọn vòng eo, tăng kích thước các bộ phận; thêm chữ, icon hoạt hình, nhiều biểu tượng sinh động. Xingtu cũng có những hiệu ứng độc đáo như ghép bóng cửa sổ, ghép giao diện máy quay phim cổ điển... Tùy theo thiết bị mà bạn đang sử dụng, bạn có thể tải Xingtu App chỉnh ảnh cho Android hoặc tải Xingtu cho iPhone, tải APK Xingtu trên Android.

Tải Xingtu - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Trung Quốc

Xingtu (tên tiếng trung là 醒图) là một trong số ít app chỉnh ảnh Trung Quốc chưa bao giờ làm tín đồ mê chỉnh sửa ảnh đẹp phải thất vọng, được trang bị đầy đủ các công cụ hỗ trợ làm đẹp bức ảnh của bạn cộng theo đó là nhiều hiệu ứng mang phong cách cổ trang Trung Quốc luôn thu hút được lượng người dùng lớn là nữ giới hiện nay.

2. Link tải Xingtu

Hiện Xingtu đã có bản Việt Hóa, các bạn tải Xingtu Việt Hóa cho thiết bị Android của mình theo liên kết sau:

Link tải Xingtu trên Android và iOS:
- Download Xingtu cho Android
- Download Xingtu cho iOS

Trong trường hợp không thể tải hoặc cài trực tiếp Xingtu từ cửa hàng ứng dụng, bạn đọc có thể sử dụng phiên bản Xingtu APK thay thế.

- Download Xingtu APK

Để sử dụng app, trước hết bạn cần tìm hiểu cách tải app Xingtu về điện thoại, tham khảo qua bài viết dưới đây.

3. Những tính năng chính của Xingtu:

- Xóa các thành phần trên ảnh.
- Chế độ làm đẹp chân dung, body thông minh.
- Hệ thống bộ lọc phong phú.
- Thêm chữ, icon hoạt hình.
- Tính năng trang điểm thần thánh.

4. Các tính năng nổi bật của Xingtu

Xingtu là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh siêu đỉnh của Trung với nhiều tính năng ‘thần thánh’ giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp và ấn tượng. Với những tính năng như làm đẹp khuôn mặt, đa dạng bộ lọc màu, các hiệu ứng độc đáo, và các tính năng chỉnh sửa khác có thể biến hóa bức ảnh bình thường của bạn thành những bức ảnh như được chụp trong studio. Điểm đặc biệt của Xingtu là các tính năng "xịn sò" này đều hoàn toàn miễn phí thay vì có phí như các ứng dụng khác. Một số tính năng nổi bật của Xingtu có thể kể đến là:

tai xingtu

- Chỉnh sửa ảnh như ứng dụng chuyên nghiệp: 

Ngoài các tính năng chỉnh sửa cơ bản như: cắt ảnh, điều chỉnh độ sáng, tương phản, nhiệt độ, làm mờ, vùng sáng tối … người dùng còn có thể biến hóa ảnh của mình với hơn 150 khung hình và hiệu ứng sáng tạo,các stickers và icons đẹp mắt và thư viện mẫu thiết kế sẵn độc đáo. Một số hiệu ứng được ưa chuộng nhất có thể kể đến như là hiệu ứng lấp lánh, hiệu ứng ánh nắng chiếu vào cửa sổ, …

- Chụp ảnh chân dung

Ứng dụng Xingtu có riêng một chế độ Chân dung cho phép người dùng chụp ảnh xóa phông như những máy ảnh chuyên nghiệp. Phần phông đằng sau chủ  thể của ảnh sẽ rất tự nhiên, khác hẳn với những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác.

  - Bộ lọc màu đa dạng, độc đáo  

  Với gần 50 bộ lọc màu độc đáo, Xingtu sẽ biến những hình ảnh của bạn trở lên đẹp và sống động một cách cực kỳ dễ dàng. Đôi khi ảnh chụp sẽ không có màu sắc như mắt thường nhìn được ở ngoài đời. Bạn có thể lựa chọn một bộ lọc màu rồi điều chỉnh các thông số trong bộ lọc để chỉnh sửa, cho ra bức ảnh vừa ý nhất.

- Làm đẹp tự động

Với AI thông minh của Xingtu, ứng dụng có thể kéo dài chân, làm thon eo, … và tự động chỉnh sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt như ở cằm, môi, mắt và làm mịn da. Chỉ cần tải ảnh lên Xingtu là chế độ làm đẹp sẽ được tự động kích hoạt, giúp bạn không phải mất nhiều thời gian để chỉnh sửa ảnh. Nếu ảnh không được ưng ý, bạn có thể tự chỉnh sửa thủ công theo sở thích của mình.

download xingtu

- Che khuyết điểm khuôn mặt 

Với những khuyết điểm trên khuôn mặt như mũi nhỏ, mắt không được to, … Xingtu có thể giúp bạn ‘vịt hóa thiên nga’ chỉ với vài thao tác chỉnh sửa. Bạn có thể làm thon gọn mặt, chỉnh mũi cao hơn, mắt to hơn, môi trái tim, xóa mụn và thâm, làm cằm V-line … Ứng dụng sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế để tự tin chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình. 

- Trang điểm thông minh

Ngoài chỉnh sửa khuôn mặt, Xingtu còn có chức năng trang điểm thông minh.

Bạn có thể tự chọn màu son, đánh má hồng, thêm mí, kẻ mắt, … Tất cả những dụng cụ trang điểm ngoài đời đều có trên Xingtu, khiến những bức ảnh trở lên lung linh hơn bao giờ hết.

4. App chỉnh ảnh khác

Cùng với tải app Yitian hay Xingtu bạn cũng có thể tham khảo Meitu là ứng dụng chỉnh sửa ảnh thần thánh đến từ Trung Quốc, chẳng hạn như thêm các bộ lọc, loại bỏ khuyết điểm trên ảnh, chụp ảnh nhiều phong cách, bên cạnh đó Meitu còn giúp bạn chia sẻ hình ảnh qua mạng xã hội nhanh chóng.

Hiện nay, nhiều bạn trẻ thích chụp ảnh phong cách Trung Hoa đã tải app Yitian để tạo những hình ảnh phong cách ấn tượng nhờ các sticker và bộ lọc đẹp mắt, bên cạnh đó Yitian còn áp dụng AI trong chỉnh sửa ảnh mang lại những hiệu ứng tuyệt vời.


Liên kết tải về - [87 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xingtu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xingtu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Easysnap 3/5 Chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng làm đẹp
  • Silent Selfie Camera 3/5 Chụp ảnh tự sướng nhanh và đẹp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm