download Time Stopper 3.1.2

Time Stopper

 3.1.2

Download Time Stopper - Thêm thời gian dùng thử phần mềm thương mại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/11/2016

Time Stopper cho phép bạn kéo dài thời gian cùng thử các phần mềm bản quyền, là những phần mềm về nguyên tắc phải bỏ tiền ra để mua. Đây là giải pháp hiệu quả để người dùng có thể sử dụng đầy đủ các tính năng của phần mềm mà không bị hạn chế về số ngày dùng, tiết kiệm đáng kể chi phí cho bạn khi mà giá của một vài phần mềm không hề rẻ.


Time Stopper có khả năng ngưng bộ đếm thời gian của các phần mềm dùng thử, kéo dài thời gian dùng thử của các chương trình này. Đây là công cụ rất hữu ích dành cho những người thích "vọc" các phần mềm hoặc những người hạn chế về tài chính không có nhiều tiền mua bản quyền phần mềm đẻ dùng vĩnh viễn.

 

download time stopper



Time Stopper cho phép bạn thiết lập ngày cài đặt mới của một chương trình, phần mềm bất kỳ để thay đổi hạn cuối của thời gian dùng thử các phần mềm. Công cụ này hỗ trợ tạo shorcut của phần mềm trên desktop và bạn chỉ cần kích hoạt shortcut do Time Stopper tạo ra để áp dụng việc kéo dài thời gian dùng thử phần mềm. Runasdate cũng là ứng dụng có chức năng kéo dài thời gian dùng thử và Runasdate cũng có các chức năng tương tự như Time Stopper.

Time Stopper áp dụng được với khá nhiều phần mềm hiện nay, tuy nhiên, người dùng cũng nên lưu ý là công cụ này không cung cấp bản quyền đầy đủ của phần mềm. Do vậy với những chương trình dùng thử bị hạn chế về tính năng, bạn vẫn nên bỏ tiền ra để mua bản quyền.

Các tính năng chính của Time Stopper:

- Thêm thời gian dùng thử phần mềm thương mại
- Thay đổi ngày cài đặt phần mềm
- Áp dụng được với nhiều phần mềm
- Tạo shorcut của phần mềm trên desktop


Liên kết tải về - [929 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Time Stopper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat time stopper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Time Stopper 3.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RunAsDate 4/5 Kéo dài thời gian dùng thử phần mềm
  • InstallRite 3,9/5 Thiết lập cài đặt, kéo dài thời gian dùng thử phần mềm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm