download Japon VPN Cho Android

Japon VPN

 Cho Android

Download Japon VPN - Truy cập web an toàn và ẩn danh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/10/2019

Japon VPN là một trong những giải pháp kết nối proxy không giới hạn tốt nhất trên thị trường hiện nay khi nó mang tới cho người dùng khả năng kết nối mạng thông qua các mạng cá nhân ảo VPN, nhanh chóng, ổn định, không giới hạn nội dung truy cập cũng như mã hoá các hoạt động của mình trên Internet để bảo vệ bản thân khỏi những kẻ xấu.


1. Giới thiệu về Japon VPN

Với hệ thống máy chủ hơn 300 proxy server đặt tại hơn 10 khu vực trên khắp thế giới, Japon VPN cho phép người dùng truy cập gần như bất kỳ nội dung nào trên thế giới với tốc độ nhanh, ổn định nhất mà không phải lo ngại về vấn đề khoảng cách địa lý hay sự khác biệt trong chính sách kiểm soát nội dung của mỗi quốc gia.

Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia vừa phát hành ứng dụng Visafe trên cả nền tảng máy tính lẫn di động nhằm mang đến cho người dùng một công cụ hỗ trợ truy cập Internet an toàn, ngăn chặn được các phần mềm độc hại và các cuộc tấn công lừa đảo, Visafe còn giúp chặn quảng cáo vi phạm, quản lý truy cập internet an toàn, lành mạnh.

japon vpn

Japon VPN cho Android - Truy cập web an toàn và ẩn danh

Ứng dụng Japon VPN được thiết kế với một giao diện tối giản, hướng tới cung cấp cho người dùng một công cụ đơn giản nhưng hiệu quả nhất khi toàn bộ tính năng đều được sắp xếp một cách trực quan, cho phép bạn sử dụng dễ dàng ngay lần đầu tiên. Hơn nữa, ứng dụng này còn ứng dụng giao thức mã hoã thông tin UDP/TCP cho khả năng bảo mật thông tin đáng tin cậy. Ngoài ra, bạn không cần phải đăng ký tài khoản để có thể sử dụng Japon VPN.

2. Các đặc điểm chính của Japon VPN:

- Không giới hạn tốc độ, thời gian kết nối.
- Không yêu cầu lập tài khoản.
- Không thu thập, lưu trữ thông tin cá nhân khách hàng.
- Hoàn toàn miễn phí.
- Hệ thống máy chủ rộng khắp.
- Giao diện sử dụng trực quan.

3. App liên quan

VPN Gate Client Plug in cũng hỗ trợ người dùng bảo mật khi kết nối vào mạng internet, người dùng có thể thiết lập ẩn địa chỉ IP để lướt web ẩn danh, bên cạnh đó VPN Gate Client Plug in còn ngăn ngừa tình trạng IP của bạn xuất hiện trên các liên lạc ở dịch vụ email phổ biến như Yahoo, Hotmail, Gmail...


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Japon VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat japon vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Japon VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VPN Download 3/5 Dịch vụ VPN toàn cầu, lướt web an toàn và tốc độ cao
  • Browzar 3/5 Trình duyệt web riêng tư
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm