download JDK for Mac 18 early access 19

JDK for Mac

 18 early access 19

Download JDK for Mac - Hỗ trợ lập trình Java trên máy Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/06/2022

JDK for Mac là bộ công cụ phát triển đa nền tảng dành cho máy Mac, do Oracle thiết kế để xây dựng các ứng dụng và applet bằng ngôn ngữ lập trình Java, chạy trên nền tảng Java. Phần mềm tích hợp Java Runtime Environment (JRE) để chạy phần mềm Java và tập hợp header file trong C.


Giới thiệu JDK for Mac

JDK for Mac (viết tắt của Java Development Kit - tạm dịch là công cụ phát triển Java) là phần mềm mã nguồn mở, kèm theo tập hợp công cụ hỗ trợ phát triển và thử nghiệm chương trình, ứng dụng và các thành phần bằng ngôn ngữ lập trình Java và được thiết kế để chạy trên nền tảng Java.

jdk for mac

Download JDK for Mac - Hỗ trợ lập trình Java trên máy Mac

Không những vậy, khi tải JDK về sử dụng còn có tập hợp các tiện ích và công cụ hỗ trợ nhà phát triển tạo, gỡ lỗi, thực thi, thiết kế tài liệu cho chương trình viết bằng ngôn ngữ lập trình Java. Danh sách chi tiết bao gồm tất cả các tiện ích và công cụ nằm trong phần "JDK Tools and Utilities" trên trang web tài liệu của Oracle.

JDK tích hợp phần mềm Java Runtime Environment (JRE), trong đó bao gồm một máy ảo Java JVM (Java Virtual Machine), thư viện lớp và nhiều file khác để chạy phần mềm Java.

Nhận xét về JDK for Mac so với Java và Java SE Development Kit

Java runtime environment hay còn được gọi là Java là phần mềm hỗ trợ người dùng chạy các ứng dụng lập trình bằng ngôn ngữ java, với những người thường xuyên chơi game trực tuyến, trò chuyện với bạn bè hay có nhu cầu xem hình ảnh 3D thì việc cài đặt Java trên máy là rất cần thiết.

Bên cạnh đó Java SE Development Kit cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ lập trình rất đắc lực mà người dùng máy tính có thể lựa chọn sử dụng, Java SE Development Kit có thể viết câu lệnh, thực hiện các thao tác lập trình, chạy câu lệnh và còn có khả năng tìm kiếm, sửa chữa lỗi cho chương trình đang viết khi biên dịch.

Những tính năng chính của JDK for Mac

- Tập hợp công cụ hỗ trợ phát triển và thử nghiệm chương trình, ứng dụng Java
- Tiện ích và công cụ hỗ trợ nhà phát triển tạo, gỡ lỗi, thực thi, thiết kế tài liệu cho chương trình
- Tích hợp phần mềm Java Runtime Environment (JRE)
- Tập hợp header file trong C
- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.8 trở lên

Liên kết tải về - [237.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

JDK for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JDK for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jdk for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JDK for Mac 18 early access 19


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RxTx 4,2/5 Thư viện cho ứng dụng lập trình Java
  • JframeBuilder 3/5 Hỗ trợ phát triển ứng dụng Java Swing
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm