download Klook Cho Android

Klook

 Cho Android

Download Klook - Ứng dụng du lịch và nghỉ dưỡng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/02/2024

Klook là một ứng dụng du lịch và nghỉ dưỡng đang được rất nhiều người đam mê du lịch yêu thích. Nền tảng này tích hợp nhiều hoạt động cũng như nhiều địa điểm du lịch trên thế giới với nhiều tiện ích, dịch vụ khác nhau giúp cho mọi người đơn giản hóa các mọi thứ trong quá trình đi du lịch từ dịch vụ đặt vé máy bay, vé tham quan cho tới voucher ẩm thực.


1. Giới thiệu về Klook

Ngoài Traveloka thì Klook cũng là ứng dụng du lịch và nghỉ dưỡng đang được nhiều người sử dụng nhằm hỗ trợ cho chuyến đi du lịch tự túc hiệu quả. Với ứng dụng này, bạn có thể chủ động chọn lịch trình du lịch, tiết kiệm thời gian và hơn hết là giúp tối ưu quá trình mua, đặt phòng, vé máy bay... phù hợp với điều kiện tài chính và sở thích của mình.

tai klook

Tải Klook - Ứng dụng đặt tour du lịch, nghỉ dưỡng tốt nhất

Có thể nói, Klook hỗ trợ xuyên suốt trong quá trình đi du lịch dù bạn đến địa điểm nào đó, từ bước đầu cho tới bước cuối như gợi ý địa điểm du lịch, đặt vé máy bay, tàu xe, đặt phòng khách sạn, tìm nơi ăn uống với voucher giá tốt cho tới vé vào cổng tham quan.

Thông qua Klook, các bạn sẽ được tham khảo cẩm nang du lịch, tư vấn về địa điểm đến, chia sẻ kinh nghiệm đi giúp mở ra thế giới tươi đẹp trước mắt bạn để bạn chọn lựa. Hơn nữa, bạn còn có thể đặt dịch vụ nhanh chóng, không cần xếp hàng.

download klook

Download Klook - Tham khảo nguồn review du lịch, dịch vụ uy tín

2. Tính năng ưu việt của Klook:

- Đặt vé máy bay, đặt phòng, mua vé tàu... trực tuyến với giá tốt.
- Dễ dàng đặt vé xem phim với gói ưu đãi tại bất cứ rạp nào mà bạn muốn.
- Đặt và hoàn hủy miễn phí nhiều dịch vụ.
- Cung cấp nhiều voucher ưu đãi.
- Xem video trực tuyến để săn các ưu đãi mà Klook Live tung ra

Klook Vietnam luôn cập nhật các tiện ích và dịch vụ, cải tiến các sản phẩm giúp đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của người dùng. Nếu bạn thích đi du lịch tự túc, không thích đi theo tour thì hãy tải ngay Klook để có thể đơn giản hóa chuyến đi, tiết kiệm chi phí và giúp chuyến du lịch trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Thông qua Klook, bạn dễ dàng đi đến mọi nơi.


Liên kết tải về - [108 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Klook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat klook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm