download Go2Joy cho Android

Go2Joy

 cho Android

Download Go2Joy - Đặt phòng khách sạn nhà nghỉ ngắn ngày

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/06/2022

Go2Joy là ứng dụng đặt phòng khách sạn theo giờ hoặc ngắn ngày được rất nhiều người sử dụng trong các chuyến đi du lịch. Sử dụng Go2Joy đặt phòng khách sạn để có thêm nhiều ưu đãi và chọn được phòng giá rẻ.


1. Giới thiệu về Go2Joy

Go2Joy la ứng dụng miễn phí và tiện lợi cho người dùng di động muốn tìm kiếm chỗ nghỉ ngắn ngày, chất lượng dù bạn đang ở bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào. Cho dù bạn đang tìm phòng nghỉ ở thời điểm hiện tại hay cho chuyến du lịch sắp tới của mình, ứng dụng Go2Joy luôn là phương pháp nhanh và bảo mật để đặt chỗ tại bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam.

tai go2joy

Download Go2Joy - Ứng dụng đặt phòng khách sạn nhà nghỉ theo giờ

Go2Joy hỗ trợ tìm khách sạn xung quanh bằng bản đồ định vị cùng công nghệ hiển thị hình ảnh 360 độ. Tiện ích giúp người dùng đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn. Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt,ứng dụng đã có hàng trăm ngàn lượt tải về. Người dùng chỉ cần chọn địa điểm muốn đến, bạn sẽ thấy đầy đủ hình ảnh, thông tin giá cả, địa chỉ và cả hướng dẫn đường đi ngắn nhất đến địa điểm được chọn. Bên cạnh đó tính năng thanh toán linh hoạt bằng bất kỳ hình thức nào bạn muốn.

Booking cũng là ứng dụng đặt phòng khách sạn được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Booking cung cấp cho người dùng đầy đủ thông tin của rất nhiều dịch vụ phòng nghỉ khác nhau như khách sạn, căn hộ riêng biệt, chỗ nghỉ qua đêm hay nhà nghỉ.

Tải Go2Joy người dùng được trải nghiệm chương trình ưu đãi mỗi ngày nhằm gồm voucher cho thành viên mới và giới thiệu bạn bè, chương trình miễn phí 2 giờ. Ngoài ra còn có flash sale giờ vàng, tích lũy tem tại các khách sạn yêu thích, tích lũy điểm từ các giao dịch đặt phòng để đổi lấy sản phẩm thưởng của Go2Joy và đối tác liên kết, phòng CineJoy xem phim tại khách sạn trên màn ảnh rộng.

download go2joy

Tải Go2Joy - Đặt phòng khách sạn nhà nghỉ giá rẻ

Với rất nhiều tính năng hấp dẫn, cùng nhiều chương trình khuyến mại, Go2Joy giúp bạn đặt phòng nhanh chóng, với mức giá rẻ nhất. Ứng dụng cung cấp thông tin của hàng ngàn khách sạn trên khắp lãnh thổ Việt Nam giúp người dùng đặt phòng nhanh chóng. Bạn chỉ phải trả đúng số tiền phòng khách sạn niêm yết trên ứng dụng qua nhiều hình thức như thanh toán trực tiếp tại khách sạn, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử và dịch vụ Payoo tại cửa hàng tiện lợi.

Go2Joy được nhiều người dùng đánh gia cao trong việc tìm kiếm và đặt chỗ nghỉ khách sạn. Công cụ này vừa dễ sử dụng vừa dễ điều hướng, rất hữu ích khi bạn muốn cập nhật các dịch vụ đặt chỗ của mình. Với Go2Joy, thế giới thật nhỏ bé và nằm gọn trong lòng bàn tay bạn. Đây chính là người bạn đồng hành không thể thiếu khi bạn cần một nơi nghi ngơi ngắn ngày, hay du lịch, đặc biệt là những nơi chưa bao giờ đặt chân đến.

Ngoài ra, nếu thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước thì Agoda sẽ là một tiện ích hỗ trợ vô cùng đắc lực dành cho bạn. Agoda giúp người dùng tiếp cận tới hàng triệu khách sạn trên khắp thế giới. Xác nhận việc đặt phòng ngay lập tức và có thể tìm kiếm các khách sạn theo địa điểm hiện tại

2. Các tính năng chính của Go2Joy:

- Ứng dụng đặt phòng khách sạn nghỉ theo giờ, qua đêm, ngắn ngày

- Cung cấp đầy đủ hình ảnh, thông tin giá cả, địa chỉ và cả hướng dẫn đường

- Cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

- Chương trình miễn phí 2h, flash sale giờ vàng, tích lũy tem


Liên kết tải về - [63.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Go2Joy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go2joy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Go2Joy cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quickstay 3/5 App đặt phòng khách sạn theo giờ
  • Grabhotel 3/5 Ứng dụng đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ theo giờ
  • Hotel DealsỨng dụng hỗ trợ đặt phòng khách sạn
  • VntripĐặt phòng khách sạn trực tuyến trên di động
  • BookingĐặt phòng khách sạn online
  • HotellookTìm kiếm, đặt phòng khách sạn giá rẻ
  • FabHotelsĐặt phòng khách sạn, tìm khách sạn giá rẻ
  • RedDoorzĐặt phòng khách sạn ưu đãi
  • MytourĐặt phòng khách sạn nhanh chóng
  • OYOĐặt phòng khách sạn với ưu đãi hấp dẫn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm