download Vntrip cho iPhone

Vntrip

 cho iPhone

Download Vntrip - Đặt phòng khách sạn trực tuyến trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/05/2023

Vntrip là ứng dụng đặt phòng khách sạn nhanh chóng và tiện lợi ngay trên điện thoại hay máy tính bảng của mình. Tải Vntrip cho thiết bị di động của mình, du khách sẽ được nhanh chóng tiếp cận thông tin của hơn 5000 khách sạn trên khắp lãnh thổ Việt Nam, cùng hàng ngàn thông tin khuyến mại và cẩm nang du lịch tiện ích.


Ứng dụng Vntrip cung cấp thông tin rất nhiều khách sạn trên các địa điểm toàn quốc, giúp du khách so sánh giá và đưa ra lựa chọn tốt nhất theo ngân sách, thời gian của mình. Đồng thời tiện ích cũng mang đến cho bạn rất nhiều ưu đãi, khuyến mại đặt phòng giá rẻ, giá siêu rẻ tại các khách sạn ở Hà Nội, khách sạn Đà Lạt, khách sạn Đà Nẵng, khách sạn Nha Trang, khách sạn Vũng Tàu, khách sạn Phan Thiết, ...

vntrip

Người dùng sử dụng Vntrip có thể tìm kiếm khách sạn gần nhất, theo địa điểm hiện tại, với mức giá rẻ nhất và giúp tìm phòng phút cuối tốt nhất. Hotel GPS cũng là ứng dụng giúp người dùng tra cứu giá và đặt phòng khách sạn khá thuận tiện. Hotel GPS cung cấp thông tin hệ thống nhà nghỉ khách sạn của trên 200 nước trên khắp thế giới. Cùng với đó là tiện ích sử dụng 48 loại phương thức lưu thông tiền tệ khác nhau.

vntrip 2

Tiện ích Vntrip được coi như là cẩm nang du lịch dành cho du khách, giúp việc lựa chọn khách sạn và tận hưởng chuyến đi của bạn tốt hơn bao giờ hết. Không chỉ có vậy,Vntrip còn giúp bạn chia sẻ thông tin, giới thiệu bạn bè, gia tăng trải nghiệm và kết nối với người dùng khác ở khắp mọi nơi. Để tiếp cận hệ thống khách sạn chất lượng tốt trên thế giới, bạn có thể sử dụng công cụ Hotellook cũng hỗ trợ trên di động. Ưu điểm của Hotellook là khả năng so sánh giá để cho bạn một lựa chọn tốt nhất.

Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu đặt phòng và tra cứu các Deal Hotel hấp dẫn thì Priceline sẽ là ứng dụng rất đáng để bạn cài đặt trên smartphone của mình. Priceline giúp người dùng có thể đặt phòng nhà nghỉ khách sạn. Đồng thời nó giúp người dùng có thể tiết kiệm được nhiều lệ phí với các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn.

Để quản lý khách sạn tốt hơn, hiện nay đã có nhiều phần mềm quản lý khách sạn được ra đời nhằm giúp con người tối ưu hóa các công việc cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng được chu đáo hơn, danh sách phần mềm quản lý khách sạn có trên Taimienphi sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của Vntrip:

- Đặt phòng hơn 5200 khách sạn trong nước

- Cam kết giá phòng khách sạn tốt nhất

- Tìm khách sạn gần nhất theo địa điểm

- Theo dõi lịch sử đặt phòng, nhắc nhở thông tin phòng đặt


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vntrip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vntrip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Treebo 3/5 Ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến
  • Hotel Deals 5/5 Ứng dụng hỗ trợ đặt phòng khách sạn
  • MytourĐặt phòng khách sạn nhanh chóng
  • IZHotelQuản lý khách sạn, đặt phòng trực tuyến
  • GuestyQuản lý hoạt động khách sạn, đặt phòng trực tuyến
  • Traveloka Book Flight & HotelDịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến
  • AgodaĐặt phòng, tìm deal Hotel giá rẻ
  • KAYAK FlightsCẩm nang du lịch, đặt vé máy bay, phòng khách sạn
  • BookingĐặt phòng khách sạn online
  • HotellookTìm kiếm, đặt phòng khách sạn giá rẻ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm