download Mytour cho Android

Mytour

 cho Android

Download Mytour - Đặt phòng khách sạn nhanh chóng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/05/2023

Mytour là lựa chọn không thể thiếu cho người dùng năng động và yêu thích du lịch. Mytour giúp bạn tiếp cận hơn 5000 khách sạn trong nước với gia ưu đãi nhất. Bên cạnh đó là dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, đảm bảo hoàn tiền cho các trường hợp phát sinh.


Mytour là website chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch và đặt phòng giá rẻ nổi tiếng trong nước. Với ứng dụng Mytour việc đặt phòng khách sạn thông minh sẽ càng trở nên thông minh hơn.

mytour vn

Việc đặt khách sạn online với Mytour sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và chuẩn bị cho chuyến đi kỹ lưỡng trước khi khởi hành. Du lịch Việt Nam cũng là ứng dụng hữu ích cho những du khách đang có ý tưởng khám phá các địa danh trong nước. Du lịch Việt Nam sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin cụ thể và chi tiết nhất về các địa điểm du lịch trên khắp đất nước Việt Nam.

mytour vn 2

Ứng dụng Mytour cung cấp cho người dùng thông tin của hơn 5000 khách sạn Việt Nam với giá tốt nhất. Bên cạnh đó là phương thức thanh toán nhanh chóng và linh hoạt, bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt đồng thời có thể sử dụng phương thức chuyển khoản ngân hàng hay thanh toán trực tuyến thông qua thẻ tín dụng, thẻ ATM. Từ lâu nhiều người cũng đã khá quen thuộc với công cụ Agoda được nhiều người sử dụng cho các chuyến du lịch, Agoda với nhiều thông tin cùng các dịch vụ ưu đãi từ các khách sạn

Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới thì TourPal sẽ là tiện ích không thể thiếu dành cho bạn. TourPal giống như một hướng dẫn viên du lịch trên điện thoại Android, khám phá hơn 70 thành phố trên thế giới và khám phá những địa điểm du lịch qua GPS, bản đồ được làm việc một cách trực tuyến hoặc gián tuyến.

Với những bạn đang làm chủ khách sạn, việc quản lý khách sạn sao cho hiệu quả và phù hợp với mô hình khách sạn của mình nhất là vấn đề rất được quan tâm, nếu như hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý khách sạn mà bạn chưa biết lựa chọn cho mình phần mềm nào, hãy theo dõi và lựa chọn phần mềm quản lý khách sạn trong các bài tổng hợp mà Taimienphi đã giới thiệu nhé.

Các tính năng của Mytour:

- Cung cấp thông tin hơn 5000 khách sạn trong nước

- Cung cấp thông tin khuyến mại, deal giảm giá

- Cam kết thông tin chính xác, đúng thực tế

- Dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, uy tín


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mytour được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mytour là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mytour cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vntrip 4/5 Đặt phòng khách sạn trực tuyến trên di động
  • Agoda 3/5 Đặt phòng, tìm deal Hotel giá rẻ
  • TrivagoỨng dụng đặt phòng, tìm phòng khách sạn
  • Hotels CombinedỨng dụng săn phòng khách sạn chất lượng, giá rẻ
  • Marriott BonvoyỨng dụng tìm phòng khách sạn Marriott cho Android
  • TravelokaĐặt vé máy bay, phòng khách sạn tiện lợi
  • Hotel DealsỨng dụng hỗ trợ đặt phòng khách sạn
  • BookingĐặt phòng khách sạn online
  • HotellookTìm kiếm, đặt phòng khách sạn giá rẻ
  • FabHotelsĐặt phòng khách sạn, tìm khách sạn giá rẻ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm