download Labyrinth Town 9.21.0000

Labyrinth Town

 9.21.0000
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1335
  • Size: 390,4 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Download Labyrinth Town - Game dạy bé phân biệt đồ ăn tốt và xấu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/08/2019

Labyrinth Town là tựa game giáo dục dành cho trẻ em, đến từ nhà phát hành nổi tiếng BabyBus, Labyrinth Town sẽ giúp bé tạo được thói quen ăn uống tốt bằng các hành động trực quan, thiết thực và cũng vô cùng vui nhộn.




Labyrinth Town xây dựng bối cảnh một quái vật đồ ăn xuất hiện trong thành phố. Gã sẽ bắt cóc những đứa trẻ có thói quen ăn uống xấu. Gấu trúc Miumiu không ăn các loại thức ăn tốt cho sức khỏe. Vì vậy quái vật khủng khiếp đã nhốt cô vào trong một cái lồng và đặt trong mê cung. Nhiệm vụ của bạn là phải giải cứu Miumiu ra khỏi mê cung này.

labyrinth town

 

Tải Labyrinth Town cho Android - Game giáo dục cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Labyrinth Town dạy bé nên ăn thực phẩm nào, loại đồ ăn nào nên tránh và tại sao. Rất nhiều thử thách và hoạt động thú vị để các bé vui chơi, trải nghiệm. Trò chơi tập trung vào việc tạo cảm hứng học tập cho trẻ nhỏ. Tập trung xây dựng kỹ năng cho bé vói những nội dung vui vẻ, bổ ích.

labyrinth town 2

Download Labyrinth Town cho iPhone - Game dạy bé phân biệt đồ ăn tốt và xấu

Labyrinth Town được phát triển bởi BabyBus, hãng phần mềm cho trẻ em ở lứa tuổi mầm non đáng tin cậy. Các sản phẩm của hãng được xây dựng và thiết kế đặc biệt dành cho trẻ mẫu giáo và được chia thành 2 nhóm theo độ tuổi. Tất cả ứng dụng đều nhằm phát triển toàn diện khả năng phân tích trẻ mẫu giáo.

Bạn tham khảo thêm Star Trailer, game trang trí nội thất mới cho di động với đồ họa chân thực và gameplay thú vị, tham gia Star Trailer và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ở kinh đô điện ảnh Hollywood và sống trong những chiếc nhà di động do chính tay bạn thiết kế.


Liên kết tải về - [390,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Labyrinth Town được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat labyrinth town là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Labyrinth Town 9.21.0000


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rooplay 3/5 Bộ sưu tập các trò chơi giáo dục
  • PlayKids Party 3/5 Bộ sưu tập trò chơi giáo dục cho trẻ em
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm