download Kids Learn Professions Cho Android

Kids Learn Professions

 Cho Android

Download Kids Learn Professions - Game giáo dục cho trẻ nhỏ

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/08/2019

Kids Learn Professions là một trò chơi rất phong phú, thú vị và mang tính giáo dục dành cho trẻ em và thậm chỉ là cả người lớn, Kids Learn Professions có sẵn 200 câu đố trong 7 phong cách thú vị khác nhau. Bạn có thể tìm thấy ở đây các hoạt động như vẽ tranh, tô màu, câu cá, học nấu ăn... trên một giao diện dễ dàng thao tác ngay cả với một đứa trẻ 3 tuổi.




Kids Learn Professions thuộc top những game giáo dục hay cho trẻ em lứa tuổi mẫu giáo với rất nhiều câu đố đa dạng về chủ đề, phát triển toàn diện các kỹ năng cho bé cũng như bổ sung nguồn kiến thức vô tận, ngay cả người lớn cũng có thể trải nghiệm game giáo dục thú vị này, thử thách mình với hàng trăm câu đố để so sánh với trí tuệ của một em bé.

kids learn professions

Download Kids Learn Professions, Game giáo dục cho trẻ nhỏ

 

Kids Learn Professions có giao diện rất đơn giản và rõ ràng, dễ dàng thao tác ngay cả với trẻ nhỏ, hỗ trợ 5 ngôn ngữ thông dụng trên thế giới. Các hoạt động trò chơi có thể tìm thấy ở đây bao gồm vẽ tranh, xây dựng, ghép hình, câu cá, nướng thịt, trông các loại rau, đóng vai bác sĩ, đoán tên qua thẻ....những nhiệm vụ trong game đã được thiết kế đáp ứng nhu cầu tâm lý vừa học vừa chơi của trẻ, đồng thời cũng định hướng phát triển trẻ đúng cách.

ABC Kids cũng là tựa game giáo dục tiếng Anh cho các bé, giúp trẻ nhận diện chữ cái tiếng Anh và cách phát âm chính xác ABC Kids còn có giao diện đẹp mắt với màu sắc và các hình ảnh vui nhộn, cách sử dụng đơn giản.

 

Các tính năng chính của Kids Learn Professions:

 

- Trò chơi giáo dục cho bé

- 200 câu đố phong cách đa dạng

- Nhiều hoạt động vui chơi và học cho bé

- Giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác

- Phù hợp tâm lý trẻ em


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Learn Professions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids learn professions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Learn Professions Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pepi House 3/5 Game trẻ em về tìm hiểu cuộc sống gia đình
  • Budge World 3/5 Game giáo dục cho bé
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm