download Dr. Panda Daycare Cho Android

Dr. Panda Daycare

 Cho Android

Download Dr. Panda Daycare - Game tương tác đặc sắc cho bé

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/05/2021

Dr. Panda Daycare là một tựa game nhập vai với hình ảnh các loài động vật dễ thương giúp các bé có những giờ giải trí đầy sáng tạo, Dr. Panda Daycare phù hợp với các trẻ đang chập chững biết đi đến các bé ở độ tuổi mầm non.


Dr. Panda Daycare mang tới hơn 1 ngàn hoạt động tương tác khác nhau cùng nhiều yếu tố nhập vai thú vị như vui chơi, ru động vật ngủ, nấu nướng, đút cho các bé ăn, sáng tác nhạc và nhiều hơn nữa. Trò chơi giúp kích thích trí tưởng tượng, sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cho các bé.

dr panda daycare

 

Download Dr. Panda Daycare cho Android - Game giáo dục cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó tham gia Dr. Panda Daycare, người chơi còn có thể tạo ca khúc, bài hát riêng trong phòng nhạc. Đây được đánh giá là tựa game khá an toàn với trẻ em bởi hoàn toàn không có quảng cáo bên thứ 3 hay gói mua hàng. Hơn nữa giao diện còn được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng, không yêu cầu đọc nội dung.

Toca Life City cũng là tựa game dành cho trẻ nhỏ được xây dựng với mong muốn giúp các bé khám phá các công việc trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt Toca Life City còn cho phép người chơi quay lại video quá trình trải nghiệm game của mình.

dr panda daycare 2

Tải Dr. Panda Daycare cho iPhone - Game tương tác đặc sắc cho bé

Dr. Panda Daycare được phát hành bởi hãng game dành cho trẻ em hàng đầu tại Hồng Kong. Đây là chủ nhân của những trò chơi đồ họa chất lượng cao, thiết kế nhân vật ngộ nghĩnh, lối chơi mở giúp phát triển nhận thức và tư duy sáng tạo. Nhờ đó, bé có thể mở mang rất nhiều về thế giới xung quanh.

Ngoài ra, với những người lớn là fan của thể loại nhập vai hành động thì ArcheAge là một siêu phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm, ArcheAge được thiết kế với thế giới đồ sộ, đặc sắc và độc đáo có khả năng cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng mà ít có tựa game nào sánh được.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr. Panda Daycare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr. panda daycare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr. Panda Daycare Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm