download Learning English for Kids Cho Android

Learning English for Kids

 Cho Android

Download Learning English for Kids - Game giáo dục tiếng Anh giành cho bé

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/06/2021

Learning English for Kids là ứng dụng học tiếng Anh được thiết kế dưới dạng trò chơi vui nhộn giành cho các bé, với các video hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, Learning English for Kids mang đến cho các em bé một môi trường học mang tính tương tác cao, hiểu những gì mà chúng học.


1. Giới thiệu về Learning English for Kids

Learning English for Kids mang đến các chủ đề học tiếng Anh phong phú gồm chữ cái, động vật, các bữa ăn, số đếm, màu sắc, đồ dùng hằng ngày và trường học. Các bài học được hỗ trợ bởi hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, chẳng hạn với mỗi con vật sẽ có từ vựng hiển thị, hình ảnh con vật đi kèm và tiếng kêu của chúng để người học dễ hình dung, từ đó ghi nhớ từ lâu hơn, trẻ em sẽ hiểu những gì mà chúng nghe và chúng thấy.

learning english for kids

Download Learning English for Kids trên Android, Game giáo dục tiếng Anh giành cho bé

Learning English for Kids là trò chơi học tập giành cho cả gia đình, kể cả với những người chưa biết gì về tiếng Anh và muốn cải thiện vốn từ, vốn kiến thức tiếng Anh, các bạn hoàn toàn có thể học cùng con mình để cùng vui vẻ khi học tập. Nút điều hướng học tập giúp bạn chuyển nội dung dễ dàng, ngoài ra các hình ảnh và và bối cảnh học tập vô cùng đa dạng, giúp các bé hào hứng hơn khi học tập.

2. Các đặc điểm chính của Learning English for Kids:

- Học ngoại ngữ qua hình ảnh sinh động.
- Chủ đề học tập phong phú.
- Hình ảnh đa dạng, âm thanh sinh động.
- Điều hướng nội dung dễ dàng.

3. App liên quan

Monkey Junior cũng là ứng dụng học tập ngoại ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ thông dụng khác, trong đó các nội dung học tập được đầu tư công phu, học qua hình ảnh và âm thanh sinh động, hiện tại Monkey Junior mang đến 7.500 từ vựng, 6.000 hình ảnh sinh động, 10.000 audio, 1.500 video ấn tượng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learning English for Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learning english for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learning English for Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Puzzle English 3/5 Học tiếng Anh với người bản ngữ
  • English Attack 3/5 Học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến qua video phim
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm