download LetsView Cho Android

LetsView

 Cho Android

Download LetsView - Phản chiếu màn hình điện thoại lên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/12/2021

LetsView là ứng dụng chiếu màn hình Android lên máy tính với độ phân giải cao, hỗ trợ cho Miracast và AirPlay cho phép bạn phản chiếu cả âm thanh chất lượng khá tốt. LetsView còn hỗ trợ chú thích màn hình theo thời gian thực, chụp ảnh màn hình và quay màn hình thiết bị ở chất lượng cao thuận tiện cho việc giảng dạy, kinh doanh và giải trí.


 

1. Giới thiệu về LetsView

LetsView cho phép bạn phản chiếu màn hình Android và iOS với PC hoặc Mac một cách hiệu quả chỉ bằng một vài thao tác, đồng thời hiển thị các tệp khác nhau như ứng dụng, video, ảnh và ghi chú trong thời gian thực. LetsView hỗ trợ nhiều giao thức phản chiếu bao gồm Miracast và AirPlay, cho phép bạn phản chiếu các ứng dụng phát trực tiếp hoặc các video tuyệt vời cho PC bằng âm thanh, cung cấp cho bạn sự tiện lợi của máy ảnh phản chiếu màn hình lớn để dễ dàng theo dõi.

letsview

Download LetsView trên Android, Phản chiếu màn hình điện thoại lên máy tính

LetsView còn có tính năng bảng trắng để đánh dấu giúp cải thiện hiệu quả giảng dạy và thuyết trình, tính năng ghi âm cho phép bạn ghi lại những khoảnh khắc quan trọng trong bài thuyết trình của mình, sử dụng điện thoại di động làm điều khiển từ xa để dễ dàng thực hiện các bài thuyết trình. Nếu bạn là người truyền phát trực tiếp, bạn có thể chia sẻ video với người hâm mộ. Ứng dụng này cũng hỗ trợ chơi các trò chơi di động trên PC và chia sẻ video chơi trò chơi với gia đình và bạn bè của bạn, chẳng hạn như PUBG mobile và Clash Royale.

2. Các đặc điểm chính của LetsView:

- Chiếu màn hình điện thoại lên máy tính.
- Hiển thị ứng dụng, video, ảnh và ghi chú trong thời gian thực.
- Nó cho phép bạn chơi các trò chơi di động trên PC.
- Tính năng bảng trắng để đánh dấu hỗ trợ giảng dạy.
- Chơi trò chơi di động trên màn hình máy tính.

3. App liên quan

ApowerMirror cũng là ứng dụng xuất màn hình của thiết bị Android và iOS lên máy tính, có khả năng phát video, ảnh và các file đa phương tiện khác từ điện thoại di động lên màn hình lớn, đặc biệt ApowerMirror còn cho phép chụp ảnh màn hình và quay lại màn hình chỉ với thao tác chuột đơn giản, sử dụng chuột, bàn phím và tất cả các hot key để thao tác dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LetsView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat letsview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LetsView Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm