download Dell Mobile Connect Cho Android

Dell Mobile Connect

 Cho Android

Download Dell Mobile Connect - Kết nối PC và điện thoại di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/11/2022

Dell Mobile Connect là ứng dụng được phát triển từ nhà sản xuất laptop Dell là phương tiện kết nội giữa điện thoại thông minh và máy tính để thực hiện các hoạt động như gọi điện, gửi tin nhắn, nhận thông báo và phản chiếu màn hình điện thoại của bạn lên PC để tương tác với bất kỳ ứng dụng di động nào của bạn. Để sử dụng, bạn cần cài đặt Dell Mobile Connect từ Microsoft Store trên PC Dell và tải ứng dụng cho thiết bị di động.


1. Giới thiệu về Dell Mobile Connect

Dell Mobile Connect sẽ kết nối điện thoại và máy tính PC Dell, đồng bộ hóa dữ liệu trên PC và điện thoại thông minh của mình một cách nhanh chóng và đơn giản, làm tối màn hình và giảm mức tiêu thụ pin trong quá trình kết nối. Dell Mobile Connect không chỉ hỗ trợ phản chiếu màn hình điện thoại lên PC mà còn có thể điều khiển và tương tác với các ứng dụng di động trên hệ điều hành Windows 10 hiện đại.

dell mobile connect

Download Dell Mobile Connect, Kết nối PC và điện thoại di động

Dell Mobile Connect giúp bạn thực hiện tính năng nghe gọi, nhận điện thoại trên PC dễ dàng như trên điện thoại và giao tiếp bằng cách sử dụng loa và micrô của máy tính. Dell Mobile Connect giúp bạn tận dụng chuột, bàn phím và toàn bộ PC để điều khiển điện thoại, gửi và nhận tin nhắn văn bản, truy cập danh bạ và thông báo trên điện thoại.

2. Các đặc điểm chính của Dell Mobile Connect:

- Kết nối điện thoại di động và PC Dell.
- Phản chiếu màn hình điện thoại trên PC.
- Thực hiện cuộc gọi điện thoại trên PC.
- Gửi tin nhắn văn bản.
- Truy cập danh bạ, thông báo điện thoại từ PC.

3. App liên quan

AirDroid cũng là ứng dụng giúp bạn kết nối và điều khiển điện thoại Android qua màn hình máy tính, với các tính năng cơ bản như nhắn tin trực tuyến, chat trò chuyện với bạn bè hay quản lý danh bạ, hình ảnh...để kết nối bạn cần cài đặt AirDroid trên cả thiết bị điện thoại và máy tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dell Mobile Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dell mobile connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dell Mobile Connect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm