download Living Block Monsters Reborn Mod 1.12.2

Living Block Monsters Reborn Mod

 1.12.2

Download Living Block Monsters Reborn Mod - Mod quái vật cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 30/04/2018

Living Block Monsters Reborn Mod mang tới cho thế giới game Minecraft thêm 8 quái vật mới là những boss khổng lồ nhằm tạo ra nhiều thử thách và tăng độ khó của nhiệm vụ trong game. Cài đặt Living Block Monsters Reborn Mod, bạn sẽ có cơ hội đối mặt với các quái vật có những đặc tính đặc biệt, như di chuyển nhanh, áo giáp có mức sát thương cao, khi chết sẽ rơi ra item...


Quái vật đầu tiên phải kể tới trong Living Block Monsters Reborn Mod đó là Gold Block Monster, đây là quái vật có tốc độ di chuyển cực nhanh sở hữu 5 áo giáp và 10 sát thương khi tấn công. Khi bị tiêu diệt nó sẽ rơi ra vật phẩm và không được sinh ra trong thế giới. Tiếp đến phải kể tới là Diamon Block Monster, cũng là quái vật có tốc độ nhanh và có phần nổi trội hơn khi có tời 7 áo giáp và tạo ra 16 sát thương khi tấn công. Trái lại Netherrack Block Monster chỉ có 1 áo giáp và gây ra 6 sát thương khi tấn công đối thủ tuy cũng có tốc độ di chuyển khá nhanh.

living block monsters reborn mod

Download Living Block Monsters Reborn Mod - Mod quái vật cho Minecraft

Trong Living Block Monsters Reborn Mod, Shulker Block Monster là quái vật di chuyển chậm nhưng cũng có 5 áo giáp và gây ra 8 sát thương. Bên cạnh đó nó còn có khả năng dịch chuyển và chịu được lửa. Khi chỉ số sức khỏe dưới 50% quái vật sẽ biến hình thành Giant Shulker và bắn loại đạn đặc biệt. Tiếp đó là Magma Block Monter với tốc độ di chuyển nhanh và có thể chịu được lửa, đuôi bị đốt cháy nhưng không chịu bất cứ sát thương nào do lửa gây ra.

living block monsters reborn mod 2

Tải Living Block Monsters Reborn Mod - Cung cấp mob mới cho Minecraft

Ngoài ra, Living Block Monsters Reborn Mod còn mang tới một số quái vật khác như: Obsidian Block Monster, TNT Block Monster và Cactus Block Monster. Đây cũng đều là những quái vật có khả năng đặc biệt với sức mạnh về áo giáp và khả năng sát thương. Hơn thế nữa chúng còn có nhiều kiểu tấn công khác nhau, mỗi kiểu tấn công cũng được thi triển một cách khá đặc biệt.

Nếu bạn muốn tăng sức mạnh cho nhân vật của mình thì Cyberware Mod chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Tải Cyberware Mod, nhân vật của bạn sẽ được cải tạo thành lửa người lửa máy với nội lực và sức tấn công tăng lên rất nhiều.


Liên kết tải về - [74,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Living Block Monsters Reborn Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat living block monsters reborn mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Living Block Monsters Reborn Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm