download Cyberware Mod 1.12.2

Cyberware Mod

 1.12.2

Download Cyberware Mod - mod nâng cấp nhân vật Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 30/04/2018

Cyberware Mod là một mod hỗ trợ người chơi Minecraft tăng cường sức mạnh nhân vật của mình. Cyberware Mod không chỉ giúp tăng cường sức chịu đựng và sức tấn công cho nhân vật mà mod này còn có khả năng cải tiến nội lực một cách hoàn hảo và theo chuẩn mực nhất định.


Trong thế giới Minecraft người chơi luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn và nguy hiểm, nhân vật của bạn rất dễ bị bỏ mạng từ những mối đe dọa xung quanh. Chẳng hạn như thiếu thức thức ăn, bị kẹt dưới nước, đương đầu với quái vật có số lượng đông đảo... Thế giới trong game là một nơi vô cùng tư do nhưng cũng là nơi hoang sơ và nguy hiểm. Chính vì vậy Cyberware Mod ra đời với mong muốn cải thiện khả năng sinh tồn của nhân vật trong game bằng cách bổ sung thêm nguồn sức mạnh, giúp bạn đương đầu với các mối hiểm nguy.

cyberware mod

Download Cyberware Mod - mod nâng cấp nhân vật Minecraft

Cyberware Mod giúp người chơi tăng cường sức mạnh bằng cách biến đổi cấu trúc cho nhân vật. Đơn giản là mod sẽ giúp biến bạn trở thành một Cyborg, một nhân vật hư cấu trong truyện tranh dưới dạng nửa người nửa máy. Tận dụng căn phòng Surgery Chamber, người chơi có thể thiết lập các mảnh ghép Cyberware, sử dụng công nghệ hiện đại để cấy ghép vào người nhân vật và tăng cường sức mạnh của họ.

cyberware mod 2

Tải Cyberware Mod - Mod tăng sức mạnh nhân vật

Sử dụng Cyberware Mod, sức mạnh nhân vật trong Minecraft sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên những sức mạnh này không phải dễ dàng có được. Để tìm được mảnh ghép của Cyberware, người chơi cần chiến đấu với những con quái vật được trang bị sức mạnh robot. Thậm chí bạn còn phải trả tiền cho Cyberware thông qua tiêu thụ năng lượng hoặc hi sinh những yếu tố khác nếu vẫn chưa đủ sức mạnh.

Cài nhiều mode khiến Minecraft nặng và máy tính của bạn có phần ì ạch khi chơi Minecraft, đừng lo vì Mod Minecraft Fastcraft sẽ giải quyết tất cả các vấn đề đó cho bạn. Ngoài ra Mod Minecraft Fastcraft hỗ trợ Optifine rất tốt và đây gần như là mod mà bạn không thể qua.


Liên kết tải về - [799,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cyberware Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberware mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cyberware Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm