download Youtubers Lucky Blocks Mod Phiên bản 1.12.2

Youtubers Lucky Blocks Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Youtubers Lucky Blocks Mod - Mod cung cấp vũ khí cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 26/06/2018

Youtubers Lucky Blocks Mod là mod khá thú vị cho người chơi Minecraft có tính năng tương tự như Lucky Blocks Mod nhưng là một mod riêng biệt không cần Lucky Blocks để khởi động. Youtubers Lucky Blocks Mod mang các chủ đề về Minecraft youtuber nổi tiếng như Dan the Diamond Minecart, SkyDoesMinecraft hay Captain Sparklerz.



Với sự phát triển bùng nổ của các ngôi sao Youtube về game Minecraft đã kéo theo sự xuất hiện của những mode liên quan đến Minecraft Youtuber, nổi bật trong đó phải kể đến là Youtubers Lucky Blocks Mod. Điểm đặc biệt ở mod này là tính riêng biệt, khác hẳn với mod Lucky Blocks thường thấy với những nội dung, hình phạt và phần thưởng hấp dẫn, cùng với đó là những vũ khí armor, mob... hoàn toàn mới.

youtubers lucky blocks mod

Download Youtubers Lucky Blocks Mod - Mod cung cấp vũ khí cho Minecraft

Youtubers Lucky Blocks Mod bao gồm 40 Youtube Lucky Blocks nổi tiếng. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, số lượng block may mắn này sẽ còn tăng lên trong tương lai và được bổ sung không giới hạn. Bên cạnh đó là việc bổ sung YouTubers Morph Kit (độc quyền từ lucky block) để người chơi hóa thân thành YouTuber bất kỳ. Nó mạnh tương đương áo giáp kim cương. Mỗi khối vuông may mắn trong bản mod này đều có drop riêng. Một số drop là item thông thường. Mỗi block có 50 drop ngẫu nhiên, nghĩa là bạn có thể kiếm hàng ngàn item hữu ích từ mod.

Signpost Mod cung cấp cho ngươi chơi Minecraft nhiều biển báo chỉ dẫn khá thú vị. Điểm hấp dẫn mà rất nhiều người chơi yêu thích Signpost Mod đó là những biển báo này không chỉ mang tính chỉ đường mà nó còn là vật trang trí khá đẹp mắt trong thế giới game.

youtubers lucky blocks mod 2

Tải Youtubers Lucky Blocks Mod - Mod cung cấp vũ khí cho Minecraft

Cách cài đặt Youtubers Lucky Blocks Mod cũng khá đơn giản. Đầu tiên người chơi cần phải cài đặt Minecraft Forge trên máy tính của mình sau đó truy cập thư mục Minecraft. Với máy tính Windows, từ thực đơn Start bạn mở hộp thoại Run và nhập lệnh %appdata% rồi nhấn nút Run. Đối với máy tính Mac từ Open Finder, nhấn giữ Alt rồi Go > Library ở thanh thực đơn phía trên. Mở thư mục Application Support để tìm Minecraft. Sau cùng bạn đưa bản mod mới tải (đuôi .jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Recurrent Complex Mod hỗ trợ người dùng tùy biến các công trình trong game MineCraft. Download Recurrent Complex Mod và cài đặt MineCraft, người chơi được sở hữu tới 200 công trình ngẫu nhiên bao gồm: rừng rậm, sa mạc, đền thờ, tàn tích, vườn hoa dưới lòng đất, kho báu ẩn, quán rượu, cối xay gió, nghĩa trang, tháp, mê cung, kim tự tháp, cây cối...

Các tính năng chính của Youtubers Lucky Blocks Mod:

- Cung cấp 40 Youtuber Lucky block nổi tiếng và mở rộng không giới hạn trong tương lai

- Cung cấp một số loại vũ khí đặc biệt

- Bổ sung YouTubers Morph Kit

- Thêm Youtuber Mob để chiến đấu đối kháng với người chơi.


Liên kết tải về - [3,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Youtubers Lucky Blocks Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtubers lucky blocks mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Youtubers Lucky Blocks Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm