download Mẫu chỉ thị của Ủy ban nhân dân Phiên bản doc

Mẫu chỉ thị của Ủy ban nhân dân

 Phiên bản doc

Download Mẫu chỉ thị của Ủy ban nhân dân - Hướng dẫn viết chỉ thị

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/11/2017

Mẫu chỉ thị của Ủy ban nhân dân được giới thiệu sau đây sẽ là nội dung tham khảo hữu ích giúp các cán bộ có thể soạn được một chỉ thị hoàn thiện, đầy đủ và đáp ứng được các thông tin cần thiết, qua đó, người nhận chỉ thị sẽ có cơ sở để thực hiện các nội dung trong đó.


Bài viết này giới thiệu đến các bạn mẫu chỉ thị của Ủy ban nhân dân để các bạn có thể tham khảo, qua đó, các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian ngồi soạn mẫu, đồng thời, có thể cung cấp những thông tin theo mẫu một cách đầy đủ, đảm bảo tính chất cho chỉ thị vừa ra. Việc tham khảo mẫu chỉ thị của Ủy ban nhân dân sẽ giúp bạn tránh được những thiếu sót thông tin trong khâu soạn chỉ thị, đáp ứng được tính chất, đặc điểm của chỉ thị so với nhiều dạng văn bản, giấy tờ khác.


Mẫu chỉ thị của Ủy ban nhân dân
Download Mẫu chỉ thị của Ủy ban nhân dân

 

Ngoài ra mẫu quyết định kỷ luật Đảng viên cũng là biểu mẫu được rất nhiều các Đảng viên quan tâm tìm hiểu, khi các Đảng viên có những vi phạm về nội quy, quy định mà Đảng đề ra thi ban lãnh đạo sẽ ban hành quyết định kỷ luật Đảng viên để thông báo về hình thức kỷ luật.

Mẫu chỉ thị của Ủy ban nhân dân cần ghi rõ trích yếu nội dung chỉ thị một cách ngắn gọn, xúc tích, không chia theo các Điều khoản cụ thể như các văn bản quyết định mà nêu các chỉ thị theo thứ tự thông thường, trong đó, các bạn cần đi thẳng vào vấn đề nội dung chỉ thị, các trường hợp cần thiết có kiểm điểm tình hình, các đối tượng có trách nhiệm thi hành,... Cùng với đó, trong mẫu chỉ thị của Ủy ban nhân dân, các bạn cần ghi rõ thẩm quyền của người ký văn bản chỉ thị hoặc người thay mặt ký,...

Các nội dung của mẫu chỉ thị của Ủy ban nhân dân khá đơn giản, tuy nhiên, các bạn cũng cần tuân thủ những nội dung thông tin theo mẫu để tránh tình trạng sai sót hoặc thiếu những thông tin cần thiết, quan trọng. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm một mẫu Quyết định khá phổ biến hiện nay như mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ được sử dụng khi có quyết định bổ nhiệm các cán bộ trong doanh nghiệp, mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ được soạn dựa trên những quy định cụ thể, vì vậy, mẫu đảm bảo được các nội dung và nguyên tắt cần thiết khi đưa ra quyết định.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo Progress Bar trong PowerShell
    Khi script chiếm nhiều thời gian, người viết script nhận thức được điều này và bổ sung các chỉ thị quan trọng để người dùng nhận thức được rằng có gì đó đang xảy ra bằng cách sử dụng progress bar
  • Cách hiển thị thanh Ruler Word 2010
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bài viết này chỉ bạn cách hiển thị Ruler Word 2010 trong trường hợp thanh Ruler không hiển thị hoặc bạn vô tình tắt thanh thước này đi mà bản thân không hề hay biết. Vậy làm thế nào để hiển thị thanh Ruler Word 2010? Mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây.
  • Cách tải và sử dụng Canva China Pro miễn phí đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Không chỉ ở phiên bản quốc tế, tại thị trường Trung Quốc cũng hỗ trợ Canva China Pro với nhiều mẫu thiết kế độc lạ và đẹp mắt hơn. Ngay bây giờ, bạn đọc có thể tải và sử dụng Canva China Pro, trải nghiệm những tính năng, đặc quyền hấp dẫn mà bản Canva China thông thường không sở hữu.
  • Cách cập nhật Brawl Stars bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Việc Supercell rút khỏi và không phát hành Brawl Stars tại thị trường Việt Nam khiến game thủ gặp không ít trở ngại, dạo gần đây nhiều người chơi không thể cập nhật Brawl Stars bản mới nhất theo cách thông thường, bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn phương pháp đó.
  • Cách vẽ đồ thị trong Excel
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tạo bảng, kẻ bảng trên Excel có thể nói là một công việc tất cả mọi người đều biết. Nhưng làm thế nào để chuyển các bảng biểu đó sang dạng đồ thị trong Excel thì không phải ai cũng thông thạo. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách vẽ đồ thị trong Excel để các bạn tạo được đồ thị như ý.
  • Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Cao Bằng
    Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Cao Bằng nằm trên Km5 - Quốc Lộ 3 - Phường Đề Thám - Thị xã Cao Bằng - tỉnh Cao Bằng. Bạn có thể cập nhật thêm địa chỉ cụ thể, số điện thoại liên hệ, cổng thông tin điện tử
  • Tìm siêu thị gần đây nhất - Các chuỗi siêu thị lớn tại Hà Nội và giờ mở cửa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Không chỉ là địa điểm mua sắm, các siêu thị và trung tâm thương mại lớn còn tích hợp các khu vui chơi giải trí đa dạng. Bài viết chia sẻ thông tin về địa chỉ, giờ mở cửa của các siêu thị gần đây, siêu thị lớn nhất Hà Nội. Từ đó, bạn đọc dễ dàng lựa chọn địa điểm shopping lý tưởng.
  • Visa thị thực là gì? Cách làm Visa thị thực
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Khi bạn làm thủ tục đi du lịch, công tác ... nước ngoài, bạn thường nghe thấy mọi người nhắc đến Visa thị thực nhưng bạn lại không biết đó là cái gì? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có thể hiểu rõ ràng về Visa thị thực và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, thủ tục xin Visa đi du lịch ...
  • Sửa lỗi WordPress hiển thị địa chỉ IP của Localhost
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tùy thuộc vào phần mềm mà bạn cài đặt trên máy chủ của mình và cách nó được cấu hình, địa chỉ IP máy khách có thể không được chuyển tiếp đúng cách. Đáng tiếc là Wordpress không được tích hợp tùy chọn để chuyển tiếp địa chỉ IP của máy khách. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi Wordpress hiển thị địa chỉ IP của Localhost trên bình luận người dùng.
  • Địa chỉ chi cục thuế Huyện Củ Chi
    Địa chỉ Chi cục thuế Huyện Củ Chi - TP. HCM nằm trên thị trấn Củ Chi - Huyện Củ Chi. Địa điểm này cũng khá dễ tìm vì chi cục nằm gần Quốc lộ. Tham khảo bài viết dưới đây để có nhiều thông tin hơn về
  • Cách ẩn hình ảnh trong file Word, chỉ hiển thị chữ
    Trong quá trình soạn thảo văn bản với Word, nếu bạn phải tập trung cho việc chỉnh sửa nội dung văn bản thì việc có quá nhiều hình ảnh trong văn bản sẽ gây cản trở và làm bạn phân tâm trong công việc.
  • IQ là gì? cách tỉnh chỉ số thông minh hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    IQ - viết tắt của từ tiếng Anh Intelligence quotient là chỉ số thông minh, được sử dụng để đánh giá trí tuệ của con người, không phân biệt giai cấp, học thức, tuổi tác hay quốc gia, trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích liên quan đến IQ, trong đó có một số phương pháp giúp cải thiện chỉ số thông minh của bạn.
  • Mẫu menu cafe đẹp
    Menu không chỉ đơn thuần là một tờ giấy trình bày thông tin đồ uống của quán. Nó là kênh giao tiếp trực tiếp giữa chủ quán và khách hàng. Ngoài ra, nó còn là một công cụ tiếp thị hoàn hảo để quảng bá
Mẫu chỉ thị của Ủy ban nhân dân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu chỉ thị của Ủy ban nhân dân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu chỉ thị của ủy ban nhân dân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu chỉ thị của Ủy ban nhân dân Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm