download Mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ Doc

Mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1616
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ - Quyết định bổ nhiệm cán bộ trong doanh nghiệp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ là mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ vào một vị trí mới được sử dụng trong doanh nghiệp, giám đốc công ty sẽ đưa ra quyết định về bổ nhiệm cán bộ vào vị trí mới, và đưa quyết định tới phòng ban nơi nhân viên làm việc và nơi nhận bổ nhiệm cán bộ, mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ được chúng tôi sưu tầm sử dụng cho tất cả các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước, các công ty cổ phần hoặc công ty trách nhiệm hữu hạn.


Mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ được căn cứ theo các điều lệ và tổ chức hoạt động của công ty, căn cứ theo các năng lực và sự cống hiến của cán bộ đó tại doanh nghiệp để đưa ra quyết định đúng đắn nhất về việc bổ nhiệm cán bộ, ban giám đốc xét thấy cán bộ qua thời gian làm việc đã có những tiến bộ và đạo đức lối sống, quyết định bổ nhiệm vào vị trí xứng đáng hơn. Đó có thể là quyết định bổ nhiệm giám đốc hoặc quyết địn bổ nhiệm kế toán.

download mau quyet dinh bo nhiem can bo

Mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ  là mẫu quyết định bổ nhiệm chức vụ được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp, trong đó cần nêu rõ thông tin của cán bộ được bổ nhiệm đó là họ tên, ngày sinh, quốc tịch, dân tộc, số chứng minh thư, hộ khẩu thường trú, hiện tại đang làm việc tại phòng ban nào, đang giữ chức vụ gì trong công ty, và việc bổ nhiệm chức vụ mới cho cán bộ.

Sau khi quyết định bổ nhiệm cán bộ được gửi đi, phòng ban nơi nhận quyết định bổ nhiệm sẽ thực hiện bố trí công việc cho cán bộ được bổ nhiệm, quyết định có hiệu lực kể từ ngày được đưa ra trong tờ quyết định và yêu cầu nhân viên và phòng ban nơi nhận phải thực hiện theo.

Đối với cán bộ sau khi được nhận quyết định bổ nhiệm chức vụ cần phải cố gắng hơn nữa để cống hiến sức lực cho công ty, quyết tâm đưa công ty lên một tầm cao mới, nghĩa vụ của cán bộ cần thực hiện đó là tuân thủ theo các quy định và nội quy của công ty và nhiệm vụ mới, bên cạnh đó cán bộ được bổ nhiệm chức vụ mới cũng sẽ có những quyền hạn nhất định được nêu rõ trong bản quyết định bổ nhiệm chức vụ.

Ngoài mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu khác được cung cấp như mẫu quyết định bổ nhiệm giám đốc, mẫu quyết định bổ nhiệm kế toán, hoặc quyết định bổ nhiệm trưởng phòng.

Những đặc điểm chính của mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ:

- Quyết định bổ nhiệm cán bộ vào chức vụ mới

- Hướng dẫn viết mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định bổ nhiệm cán bộ Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm