download Brawl Stars Cho Android

Brawl Stars

 Cho Android

Download Brawl Stars - Game hành động sinh tồn nhiều người chơi

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/10/2019

Brawl Stars là game hành động sinh tồn trực tuyến nhiều nhiều người chơi, có kết hợp yếu tố chiến thuật, với lối chơi solo cá nhân hoặc chơi tổ đội cực kỳ lôi cuốn và hấp dẫn. Brawl Stars cũng mang đến hệ thống các tướng và chiến binh đa dạng, nhiều màn chơi thử thách, nhiều đấu trường để cạnh tranh và xếp hạng.


Giới thiệu Brawl Stars

Nhiệm vụ của người chơi Brawl Stars cho Android là cùng với những người bạn của mình, lập đội và sẵn sàng cho một cuộc chiến đông người máu lửa, đối đầu với những người chơi khác từ khắp mọi nơi. Bên cạnh đó, game thủ còn có cơ hội mở khóa một loạt các chế độ huyên náo cùng hàng chục nhân vật mạnh mẽ, sở hữu các kỹ năng riêng biệt, phối hợp để giành chiến thắng.

Squid Game Challenge cũng là tựa game sinh tồn dựa trên bộ phim Squid Game đang gây sốt trên toàn cầu, người chơi Squid Game Challenge sẽ vượt qua những thử thách với ranh giới sinh tử hết sức cân não, đặc biệt các hình ảnh trong game Squid Game Challenge được tái hiện chân thực như trong bộ phim mà bạn xem.

brawl stars

 

Download Brawl Stars - Game hành động sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Brawl Stars cho iPhone mang tới cho người chơi 4 chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ Bounty - Thu thập các ngôi sao cho đội của bạn bằng cách loại bỏ đối thủ. Chế độ Smash & Grab - thu thập các tinh thể từ trung tâm của bản đồ trong khi chiến đấu chống lại đối phương. Và sau cùng là chế độ Showdown, 10 người chơi sẽ được đưa vào một khu vực và chiến đấu loại bỏ nhau dần dần.

Trong các trận đấu, người chơi Brawl Stars sẽ phải thu thập tiền, Elixir và Chips để nâng cấp và mở khóa các Browler. Tham gia vào một nhóm tập hợp các Brawler để chia sẻ chiến lược và chiến đấu cùng người chơi khác.

Trong quá trình chơi game Brawl Stars, các bạn đừng quên nhận các mã code Brawl Stars để có thể sở hữu nhiều Coins, Điểm cộng, Gems và Boxes nhé.

Game hay khác

Ring of Elysium là game sinh tồn được đông đảo game thủ săn đón hiện nay, điểm hấp dẫn ở Ring of Elysium đó là thiết kế đồ họa, trò chơi có thể sánh ngang với các ông lớn trong thể loại bắn súng sinh tồn.

 


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brawl Stars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brawl stars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brawl Stars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Badlanders 3/5 Game hành động sinh tồn hấp dẫn
  • Sky Wars 3/5 Game hành động sinh tồn phong cách Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm