download Mẫu chỉ thị của Tổng Giám đốc Phiên bản doc

Mẫu chỉ thị của Tổng Giám đốc

 Phiên bản doc

Download Mẫu chỉ thị của Tổng Giám đốc - Hướng dẫn viết chỉ thị

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu chỉ thị của Tổng Giám đốc do Giám đốc ban hành, mang tính bắt buộc những người nhận chỉ thị phải thực hiện. Chỉ thị do Giám đốc ban hành sẽ có phạm vi hiệu lực thực hiện trong các bộ phận quy định rõ trong chỉ thị nêu ra.


Tùy theo từng nội dung công việc mà Ban lãnh đạo doanh nghiệp, công ty muốn ban hành mà chỉ thị sẽ có nội dung khác nhau, tuy nhiên, tính chất của các chỉ thị đều mang tính bắt buộc, vì vậy, mẫu chỉ thị của Tổng Giám đốc có thể giúp những người có thẩm quyền ban hành chỉ thị có thể ra các chỉ thị chi tiết, đầy đủ, rõ ràng để cấp dưới có thể hiểu và thực hiện đầy đủ nhất. Mẫu chỉ thị của Tổng Giám đốc do Giám đốc thực hiện và buộc phải có xác nhận sau khi hoàn thành các nội dung chỉ thị để chứng minh chỉ thị do lãnh đạo của công ty đó ban hành.


Mẫu chỉ thị của Tổng Giám đốc
Download Mẫu chỉ thị của Tổng Giám đốc

 

Quyết định bổ nhiệm Giám đốc là mẫu quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao trong các công ty, doanh nghiệp hiện nay, quyết định bổ nhiệm Giám đốc sẽ là thông báo chính thức về việc bổ nhiệm nhân viên nào đó lên nắm giữ chức vụ giám đốc đến toàn bộ nhân viên, cán bộ trong đơn vị.

Mẫu chỉ thị của Tổng Giám đốc cần ghi rõ tên chương trình ra chỉ thị, thời gian ra chỉ thị, hội đồng quản trị ban hành, nêu rõ các nội dung mà các phòng ban, người nhận chỉ thị ban hành,... Trong phần nội dung chỉ thị, chỉ thị phải nêu rõ các khoản mục cụ thể để bên nhận chỉ thị sẽ biết được chi tiết các công việc cần thực hiện để kết quả đạt được sau khai ban hành chỉ thị được đầy đủ, nhất quán và đạt được mục tiêu như mong đợi.

Trên đây là nội dung mẫu chỉ thị của Tổng Giám đốc, tùy theo từng nội dung công việc mà các doanh nghiệp muốn tiến hành, thực hiện mà nội dung chỉ thị cũng có sự khác biệt, vì vậy, các bạn cần chú ý để hoàn thiện các thông tin theo đúng yêu cầu chung. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu giấy ủy quyền của giám đốc để sử dụng khi có nhu cầu, giấy ủy quyền của giám đốc sẽ giúp việc ghi lại những thỏa thuận của bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền nhằm thực hiện một công việc cụ thể nào đó của giám đốc vẫn thường thực hiện.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo Progress Bar trong PowerShell
    Khi script chiếm nhiều thời gian, người viết script nhận thức được điều này và bổ sung các chỉ thị quan trọng để người dùng nhận thức được rằng có gì đó đang xảy ra bằng cách sử dụng progress bar
  • Hướng dẫn tìm số Serial trên Windows, xem số Serial trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Windows không hiển thị số Serial máy tính của bạn ở bất cứ nơi nào trên giao diện của hệ điều hành, cũng như các công cụ thông tin phổ biến. Vậy tìm, kiểm tra số Serial trên Windows như thế nào ? Rất đơn giản, chúng ta sẽ dễ dàng tìm ra số Serial chỉ bằng một câu lệnh. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Cách chơi Supermarket Simulator tăng doanh thu lợi nhuận
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Chơi Supermarket Simulator thông minh là khi người chơi biết áp dụng các mẹo chơi hữu ích vào việc phát triển siêu thị. Hãy để Tải Miễn Phí chỉ cho bạn một vài cách chơi Supermarket Simulator tăng doanh thu lợi nhuận giúp bạn đạt được thành công trong thế giới kinh doanh ảo nhanh chóng hơn bao giờ hết.
  • Cách kiếm tiền trên Binomo đơn giản, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Trong thời đại công nghệ 4.0, đầu tư online là một công việc được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là đầu tư vào các sàn giao dịch trực tuyến. Trong số đó thì Binomo là một sàn đầu tư uy tín đã có mặt trên thị trường từ rất lâu và được nhiều nhà đầu tư sử dụng. Trong bài viết này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách kiếm tiền với Binomo nhé.
  • Cách tạo sơ đồ tổ chức bằng Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bài viết trước, Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách tạo sơ đồ tổ chức bằng Google Sheets chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Quên mật khẩu Skype phải làm sao? Xin chỉ cách lấy lại mật khẩu.
    Trong quá trình sử dụng Skype, sẽ có nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan làm chúng ta quên mật khẩu. Điều này khó tránh khỏi nhưng sẽ ảnh hưởng khá nhiều nếu như tài khoản Skype đó bạn sử dụng vào
  • Hướng dẫn cài theme cho Windows 7
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Theme là công cụ khá phổ biến mà bất cứ người sử dụng Windows nào cũng dùng đến. Việc làm đẹp cho giao diện trong Windows không chỉ khiến bạn có hứng thú với công việc hơn mà còn thể hiện cá tính của mình thông qua những bức ảnh nền. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cài theme cho Windows 7.
  • Sửa lỗi Excel hiển thị #####
    Đôi khi trong một số trường hợp khi nhập công thức vào Excel, nhưng trong ô lại hiển thị ##### chứ không phải hiển thị các giá trị mà bạn muốn. Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi này. Trong bài viết này
  • Cách bật hiển thị phần trăm pin iPhone
    Hiển thị phần trăm % pin iPhone sẽ giúp bạn chủ động hơn trong công việc, công tác hay quá trình học tập giảng dạy của mình. Bài viết này sẽ đưa ra từng bước hướng dẫn bạn thiết lập để thông tin về
  • Adobe Reader - Hiển thị thanh điều hướng toàn màn hình
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giống như các phần mềm soạn thảo văn bản khác, Adobe Reader cũng có chế độ toàn màn hình để đọc các file PDF, tuy nhiên trong chế độ này, thanh điều hướng sẽ bị mất đi và bạn sẽ rất khó thực hiện công việc của mình nếu không có nó. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị thanh điều hướng này.
  • Kiếm tiền NFT như thế nào?
    NFT nhanh chóng phát triển và trở thành lĩnh vực chính trong ngành công nghiệp tiền điện tử vào năm 2021. Với tốc độ phát triển và "bao phủ" thị trường tiền ảo, không có gì khó hiểu khi nhiều nhà đầu
  • Thay đổi địa chỉ ip cho Windows 10, 8.1 và 7
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Việc đổi địa chỉ IP cho máy tính chạy Windows 10, 8.1 hay 7 giúp tránh việc xung đột IP không thể, kết nối chia sẻ dữ liệu cho nhau được, mặc khác cũng là giúp bạn ẩn được địa chỉ IP máy tính của mình khi truy cập internet công cộng, tham khảo bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.
  • Cách chơi Naruto Lục Đạo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thị trường game Việt lại đón nhận màn ra mắt của một sản phẩm có tên Naruto Lục Đạo, tựa game vốn không được đánh tiếng từ lâu song ngay khi ra mắt đã thu hút người chơi, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Naruto Lục Đạo dễ dàng nhất chỉ vài thao tác đơn giản.
Mẫu chỉ thị của Tổng Giám đốc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu chỉ thị của Tổng Giám đốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu chỉ thị của tổng giám đốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu chỉ thị của Tổng Giám đốc Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm