download Mẫu đơn khởi kiện có hướng dẫn (Mẫu đơn viết sẵn)

Mẫu đơn khởi kiện có hướng dẫn

 (Mẫu đơn viết sẵn)

Download Mẫu đơn khởi kiện có hướng dẫn - Mẫu đơn khởi kiện có hướng dẫn viết sẵn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/11/2017

Đây là một biểu mẫu của tòa án nhân dân, biểu mẫu đơn khởi kiện được đưa ra nhằm hỗ trợ các nhân, công dân đang làm việc và sinh sống trên lãnh thổ việt nam gửi khởi kiện một cá nhân, tổ chức nào đó xâm hại tới quyền lợi, lợi ích của mình lên cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.


Mẫu đơn khởi kiện có hướng dẫn ban hành theo các hướng dẫn hỗ trợ người khởi kiện điền được các thông tin một cách chi tiết và cụ thể nhất, mẫu đơn khởi kiện này lấy thông tin của người khởi kiện các thông tin bao gồm tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, vấn đề khởi kiện, lời cam kết, chữ ký... và gửi lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền để được xem xét giải quyết theo đúng quy định.


Mẫu đơn khởi kiện có hướng dẫn
Download Mẫu đơn khởi kiện có hướng dẫn

 

Bên cạnh mẫu đơn khởi kiện, các bạn có thể tham khảo thêm đơn khởi kiện đòi nợ cũng là một trong những mẫu đơn khởi kiện do các cá nhân, công dân lập ra để gửi lên cơ quan chức năng đề nghị được khởi kiện người vay tiền, đòi lại quyền lợi hợp pháp của mình, đơn khởi kiện đòi nợ cần nêu rõ thông tin về người khởi kiện, người bị khởi kiện, nội dung khởi kiện và các giấy tờ, chứng cứ kèm theo.



Liên kết tải về - [36 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn khởi kiện có hướng dẫn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn khởi kiện có hướng dẫn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn khởi kiện có hướng dẫn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn khởi kiện có hướng dẫn (Mẫu đơn viết sẵn)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm