download Mẫu đơn xin ở nhà công vụ File DOC

Mẫu đơn xin ở nhà công vụ

 File DOC

Download Mẫu đơn xin ở nhà công vụ - Đơn thuê nhà công vụ để ở

Thu Hà  cập nhật: 13/09/2017

Mẫu đơn xin ở nhà công vụ là một trong số những mẫu đơn được ứng dụng khá phổ biến cho công nhân viên chức thực hiện với mong muốn được thuê nhà công vụ để có thể tiện lợi hơn cho quá trình làm việc trên địa bàn. Mẫu đơn này được trình bày đầy đủ thông tin cũng như chi tiết rõ ràng nhất cấc bạn cùng tham khảo và ứng dụng cho nhu cầu của mình nhanh chóng cũng như hợp lý nhất.


Nội dung của mẫu đơn xin ở nhà công vụ bao gồm nhưng thông tin từ quốc hiệu và tiêu ngữ, đến tên đơn được trình bày rõ ràng và chi tiết nhất. Bên cạnh đó còn có những thông tin cá nhân người làm đơn và địa chỉ gửi đơn. Tên người làm đơn, nghề nghiệp, chức vụ, đơn vị công tác, chỗ ở hiện tại, hộ độc thân, hay hộ gia đình và các thành viên trong hộ. Trình bày rõ và cụ thể tên của từng thành viên trong gia đình của mình trong đơn.

mau don xin o nha cong vu

Trong mẫu đơn xin ở nhà công vụ còn trình bày chi tiết lý do xin ở nhà công vụ, cùng với đó là đơn đề nghị xem xét và những cam kết chấp hành theo đúng với quy định của nhà nước. Đơn có chữ ký xác nhận của đơn vị cùng với người làm đơn, đảm bảo những thông tin trong đơn là hoàn toàn đúng với sự thật.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều những mẫu đơn từ hay giấy tờ hữu ích khác bạn có thể tham khảo như mẫu hợp đồng thuê nhà ở công vụ hay những mẫu biên bản chứng từ được cập nhật trên Taimienphi.vn. Với các mẫu hợp đồng và giấy tờ này sẽ giúp cho người dùng có thể ứng dụng nhanh chóng cũng như dễ dàng và hợp lý nhất.

Một số biểu mẫu hành chính khác mà các bạn có thể tham khảo thêm là mẫu đơn xin xác nhận hộ khẩu được thiết kế dành riêng cho những công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Đơn xin xác nhận hộ khẩu cần tuân thủ đúng các quy định soạn thảo văn bản hành chính và ghi rõ các thông tin của người làm đơn cũng như nội dung cần xác nhận để các cơ quan chức năng tiếp nhận và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Ngoài ra mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy cũng là một trong những biểu mẫu hành chính đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay có thể kể đến là các giáo viên ở các cấp khác nhau. Đó là những giáo viên dạy hợp đồng vì thế khi sắp hết hợp đồng cần làm đơn xin hợp đồng giảng dạy để gửi lên ban giám hiệu nhà trường xem xét việc tiếp tục ký hợp đồng giảng dạy.


Liên kết tải về - [358 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin ở nhà công vụ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin ở nhà công vụ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin ở nhà công vụ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin ở nhà công vụ File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm